Lưới lọc bụi sơn sợi thủy tinh chất lượng cao

Công ty 2G bán đa dạng các loại lưới lọc bụi chất liệu khác nhau như lưới lọc bụi sơn sợi thủy tinh, lưới lọc than hoạt tính,…có khả năng lọc bụi vô cùng tốt.

Ngày đăng: 07-09-2017

689 lượt xem

Các sản phẩm lưới lọc bụi phải nói là một dòng lọc bụi có nhiều sản phẩm khác nhau nhất, đồng thời cũng gia công từ nhiều chất liệu nhất, nó lại còn có các hình dạng thiết kế khác nhau. Trong số đó thì lưới lọc bụi sơn sợi thủy tinh cũng là một sản phẩm rất đặc biệt. Nó khác biệt ở vật liệu sợi thủy để gia công sản phẩm, đến tiêu chuẩn cấp độ lọc bụi cho phòng sơn. Còn về hình dạng sản phẩm thì cũng được thiết kế giống nhiều sản phẩm lọc bụi thông thường. Sản phẩm đạt chứng nhận hiệu quả và an toàn từ ngành lọc bụi, lọc khí.

 

HÌNH ẢNH MỘT TẤM LỌC BỤI SƠN SỢI THỦY TINH

 

Thông tin cơ bản của lưới lọc sợi thủy tinh:

Không giống lưới lọc bụi công nghiệp hay tấm lọc bụi sơ bộ, lưới lọc bụi sơn sợi thủy tinh chỉ có một cấp độ và tiêu chuẩn. Đó là tiêu chuẩn EN779 – G4, đặc biệt là tiêu chuẩn này bằng với tiêu chuẩn cao nhất của sản phẩm tấm lọc bụi AHU. Chính vì vậy mà hiệu xuất của nó cũng tương tự khoảng 95%, có thể nói là rất cao.  Chất liệu sợi thủy lại có khả năng thấm hút bụi tốt, lọc sạch vô cùng hiệu quả. Sản phẩm sẽ được thiết kế với hình dạng các tấm lọc bụi thô, tức là không có khung mà chỉ có sợi thủy tinh đã gia công hoàn chỉnh.

 

HÌNH ẢNH CÁC TẤM LỌC BỤI SƠN SỢI THỦY TINH

Ngoài các thông số kĩ thuật chuẩn nhất định, thì về độ dày – mỏng của lưới lọc chúng tôi có thể sản xuất theo yêu cầu của khách hàng. Ngoài lưới lọc sợi thủy tinh, chúng tôi cũng gia công theo yêu cầu đối với các sản phẩm như lưới nylon lọc bụi máy lạnh, tấm lọc bụi G4,…

Ứng dụng tương tự sản phẩm lưới lọc bụi sơn:

Vì là sản phẩm cơ bản của lưới lọc bụi sơn, nên lưới lọc sợi thủy tinh cũng có ứng dụng lọc bụi tương tự. Chất liệu sợi thủy tinh rất thích hợp lọc bụi cho các phòng sơn, buồng sơn khô, phòng sơn tĩnh điện, ngoài ra còn lọc bụi cho các loại sơn. Sản phẩm này chỉ dành cho lọc bụi chứ nó không có khả năng khử mùi hôi.

Nếu muốn khử mùi cho phòng sơn, buồng sơn thì các bạn phải chọn sản phẩm lưới lọc than hoạt tính. Sợi carbon trong sản phẩm là chuyên dùng cho khử mùi, nên hiệu quả mang lại rất hữu hiệu.

Các khách hàng khi mua sản phẩm phải tìm hiểu thông tin thật kĩ, để có sự lựa chọn thật chính xác, mua sản phẩm ở những đơn vị uy tín và chất lượng, tránh trường hợp “tiền mất tật mang”. Đơn vị 2G đã hoạt động trên nhiều năm nay, chúng tôi có chứng nhận uy tín từ Bộ Công thương Việt Nam. Hiệu quả sử dụng của sản phẩm lưới lọc bụi đã được nhiều khách hàng đánh giá rất tốt. Nếu nhận sản phẩm của 2G mà phát hiện bất cứ sai sót nào, 2G sẽ hoàn trả hoàn toàn chi phí lại cho bạn.

 

HÌNH ẢNH MỘT TẤM LƯỚI LỌC THAN HOẠT TÍNH

 

 

 

 

 

 

>>Click để xem chất lượng của các sản phẩm khác<<

 

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

 Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload