Giấy lọc phòng sơn chất lượng cao giá rẻ

Giấy lọc phòng sơn, giấy lọc bụi sơn của 2G có uy tín chất lượng hàng đầu tại TP.HCM và nhiều khu vực tỉnh – thành Bắc – Nam trên toàn quốc.

Ngày đăng: 08-09-2017

621 lượt xem

Tại khu vực miền Nam thì TP.HCM được xem là thị trường phân phối giấy lọc phòng sơn chủ yếu của chúng tôi. Ngoài ra thì còn có Bình Dương, Đồng Nai cũng quan trọng không kém. Tại miền Bắc thì chúng tôi phân phối ở Hà Nội, Hải Dương,…Từ trước đến nay các sản phẩm giấy lọc phòng sơn của 2G đều được đánh giá là có chất lượng cao. Khách hàng sử dụng đều cảm thấy hài lòng vì hiệu quả mà sản phẩm mang lại. Chúng tôi luôn cố gắng duy trì hiệu quả đó và ngày càng hoàn thiện chất lượng các sản phẩm của mình hơn nữa.

 

HÌNH ẢNH GIẤY LỌC PHÒNG SƠN

 

Giấy lọc bụi sơn của công ty 2G:

Ngoài tên gọi trên thì chúng tôi còn hay gọi sản phẩm bằng tên giấy lọc bụi sơn. Hai tên gọi này chúng tôi đều dựa trên ứng dụng mà nó có thể lọc bụi như lọc bụi sơn, lọc bụi cho phòng sơn, để đặt tên cho sản phẩm này.

Nghe tên gọi thì chắc chắn các bạn đều biết sản phẩm được làm từ giấy. Chúng tôi chỉ dùng giấy tốt và chuyên dụng, chứ không dùng loại giấy thường hiệu xuất thấp. Giấy xenlulo thật 100% được chúng tôi sử dụng để sản xuất ra giấy lọc bụi sơn. Giấy được thiết kế có những đường gấp nếp đều đặn, giống hệt như gấp nếp của các cái quạt giấy. Thường chúng tôi đưa ra hai loại cho khách chọn: một là giấy lọc 2 lớp và giấy lọc 3 lớp.

 

HÌNH ẢNH GIẤY LỌC PHÒNG SƠN 2 LỚP

Giấy lọc phòng sơn 3 lớp chúng tôi ghép hai lớp giấy xenlulo lại với nhau, lớp còn lại là bông lọc. Lớp bông lọc bụi được gắn vào bất kì vị trí nào giữa hai lớp giấy lọc, tùy theo yêu cầu của người đặt hàng mà chúng tôi sẽ gia công thích hợp. 

Giấy lọc phòng sơn 2 lớp là hai lớp giấy xenlulo hoàn toàn 100% ghép nối vào nhau, các cấu tạo còn lại đều tương tự giấy lọc phòng sơn 3 lớp.

So sánh 2 sản phẩm giấy lọc phòng sơn cơ bản:

Giấy lọc 3 lớp có nhiều lớp hơn, hiệu xuất cao, chi phí cao hơn loại 2 lớp một chút nhưng cao hơn nhiều so với nhiều sản phẩm khác.

Giấy lọc phòng sơn 2 lớp thì ít lớp giấy lọc hơn, chi phí thấp hơn. Tuy nhiên hiệu quả lọc bụi vẫn đảm bảo sạch đẹp cho hệ thống của bạn.

Về điểm giống nhau: Cả hai có màu sắc giống nhau, các thông số kĩ thuật cũng tương tự. Đóng gói và quy cách gia công không có gì khác  nhau.

Chúng tôi có gia công sản phẩm theo yêu cầu khách hàng, đồng thời có bán cả sỉ và lẻ giấy lọc phòng sơn. Cung cấp và phân phối, giao vận chuyển sản phẩm trên thị trường toàn quốc. Nếu có thắc mắc khác về giấy lọc phòng sơn hoặc các sản phẩm khác, hãy liên hệ với 2G sớm nhất để được tư vấn chi tiết.

 

HÌNH ẢNH GIẤY LỌC PHÒNG SƠN 3 LỚP

 

 

 

 

 

 

 

>>Click vào đây để xem thêm sản phẩm chất lượng của 2G<<

 

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

 Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload