Giá bông lọc bụi G2 tại TP.HCM

Bông lọc bụi G2, bông lọc bụi 10mm cũng là sản phẩm cùng chất liệu như bông lọc bụi G1, nên giá bán của nó tại TP.HCM cũng tương tự như vậy.

Ngày đăng: 07-09-2017

677 lượt xem

Tức là bông lọc bụi G2 của công ty chúng tôi cũng có giá rẻ khi bán ra thị trường TP.HCM. Khách hàng cứ yên tâm là chúng tôi sẽ bán giá tốt nhất cho các bạn, chúng tôi không bán quá đắt đỏ, có thể là rẻ hơn cả giá trên thị trường. Nhưng hiện nay các đơn vị cung cấp bông lọc bụi nhiều hơn, nên khách hàng rất dễ tìm mua được sản phẩm ưng ý mà giá lại thấp. Nên chúng tôi cũng phải thay đổi chiến lược kinh doanh của mình, hạ giá thành xuống thấp nhưng tất nhiên là chất lượng vẫn được bảo đảm hiệu quả.

 

HÌNH ẢNH MỘT CUỘN BÔNG LỌC BỤI G2

 

Bán bông lọc bụi 10mm rẻ - chất lượng cao:

Sợi polyester có thể xem là chất liệu sợi được dùng sản xuất rất nhiều sản phẩm lọc bụi. Ngoài sợi polyester thì còn có nhiều sợi khác như sợi carbon, sợi thủy tinh,…nhưng các sợi này chỉ sản xuất ra được sản phẩm với rất ít cấp độ khác nhau. Còn sợi polyester thì sản xuất được rất nhiều cấp độ và bông lọc bụi 10mm là một trong số đó. Bông lọc bụi 10mm là một tên gọi khác của bông lọc bụi G1, đây là thông tin cho các khách hàng nào chưa biết để có thể chọn mua sản phẩm thật chính xác.

 

HÌNH ẢNH CÁC CUỘN BÔNG LỌC BỤI 10MM

Bông của chúng tôi dày khoảng 10mm và đạt cấp độ G2 với tiêu chuẩn EN779. Nhưng chúng tôi có thể gia công theo kích cỡ khác mà quý khách yêu cầu, nên quý khách cứ thoải mái đặt hàng cho chúng tôi. Bông lọc 10mm này thì có khả năng lọc bụi trung bình, cao hơn bông lọc bụi G1 nhưng thấp hơn nhiều so với bông lọc bụi G4. 

Đóng gói bông lọc bụi G2:

Chúng tôi gia thành các cuộn bông lọc bụi gọn nhẹ, sau đó sẽ dùng các bọc nylon lớn bao quanh. Điều này cũng nhằm bảo quản sản phẩm khỏi những ảnh hưởng của tác nhân bên ngoài môi trường. Cách thức đóng gói và bảo quản cũng không quá khó, vì chất liệu sợi bông này nhẹ và mềm nên nó không thuộc loại hàng dễ vỡ, trầy xước.

Tương tự như bông lọc bụi G3 và nhiều loại bông lọc khác, bông lọc bụi G2 cũng sẽ sử dụng được thời gian khá lâu (khoảng 1 năm). Nếu như khách hàng sử dụng chú ý cẩn thận vệ sinh sản phẩm, bên cạnh đó cũng phụ thuộc vào lượng bụi phát sinh từ hệ thống của khách hàng. Bụi ít thì bông lọc bụi G2 sẽ có tuổi thọ sử dụng cao hơn.  

 

HÌNH ẢNH CÁC LOẠI BÔNG LỌC BỤI KHÁC NHAU

Đó là những thông tin khá cơ bản về bông lọc bụi G2 của chúng tôi, nếu các bạn còn chưa rõ thông tin gì hoặc muốn biết chi tiết hơn về giá bán. Hãy vui lòng gọi về cho 2G hoặc để lại lời nhắn trên website công ty (www.luoilocbui.com), 2G sẽ liên hệ và tư vấn cho bạn. Công ty 2G bán sản phẩm chính hãng – chất lượng cao – giá cả uy tín và hợp lý.

 

 

 

 

 

 

>>Nhấn vào link để xem thêm các sản phẩm khác<<

 

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

 Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload