Giấy lọc phòng sơn 2 lớp chất lượng cao giá rẻ

Giấy lọc phòng sơn 2 lớp còn được gọi là giấy lọc bụi sơn 2 lớp. Nó là sản phẩm chất lượng cao và có giá rẻ, được phân phối bởi công ty 2G.

Ngày đăng: 08-09-2017

628 lượt xem

Giấy lọc phòng sơn 2 lớp là sản phẩm của dòng giấy lọc phòng sơn, đây là sản phẩm chính hãng được phân phối bởi công ty TNHH SX TM DV 2G. Các bạn có thể mua được sản phẩm này một cách dễ dàng, vì giấy lọc của chúng tôi hiện được phân phối khắp cả nước. Rất dễ để có thể sở hữu được sản phẩm chất lượng này của chúng tôi. Các bạn có thể gọi điện đặt hàng qua điện thoại, để lại lời nhắn trên các website trực tuyến của 2G như www.luoilocbui.com, www.thegioiloc.com,...

 

HÌNH ẢNH GIẤY LỌC PHÒNG SƠN 2 LỚP VỚI THIẾT KẾ GẤP NẾP

 

Sản phẩm chất lượng cao phân phối bởi 2G:

Các khách hàng quen của công ty đều biết 2G chúng tôi rất coi trọng chất lượng của các sản phẩm. Nên nếu như giấy lọc bụi sơn 2 lớp hay bất cứ sản phẩm lọc phòng sơn nói chung nào có sai sót, chắc chắn chúng tôi sẽ không đem ra thị trường để bán cho khách.

Ngành lọc khí, lọc bụi Việt Nam đã chứng nhận sản phẩm của 2G đạt chuẩn hàng chất lượng cao. Giấy lọc bụi sơn 2 lớp của 2G được làm bởi chất giấy xenlulo chuyên dụng, khả năng hút sạch bụi của nó khá cao. Nó sẽ có hai lớp giấy, mỗi lớp đều có khoét lổ, bề mặt giấy gấp khúc chứ không bằng phẳng như tấm lưới lọc phòng sơn.

HÌNH ẢNH GIẤY LỌC PHÒNG SƠN 2 LỚP VỚI KIỂU THIẾT KẾ KHÁC

Tuy hút bụi cũng rất sạch nhưng nó vẫn thấp hơn so với sản phẩm cùng dòng giấy lọc phòng sơn. Sản phẩm đó chính là giấy lọc phòng sơn 3 lớp với 3 lớp vật liệu lọc hiệu quả. Và tất nhiên điều đó sẽ làm cho chi phí sản phẩm này cũng có phần nhỉnh hơn so với giấy lọc 2 lớp.

Ứng dụng lọc bụi của giấy lọc phòng sơn 2 lớp:

Một số hệ thống mà giấy lọc phòng sơn 2 lớp có khả năng lọc bụi tốt là: các phòng sơn, các phân xưởng sơn hoàn thiện sản phẩm, các phân xưởng sản xuất và chế biến đồ gỗ,…Đây là các phòng sơn mà hiệu xuất lọc bụi của nó lọc khá là hiệu quả.

Bên cạnh dòng giấy lọc phòng sơn thì 2G còn có một loại sản phẩm bằng chất liệu sợi thủy tinh. Loại này cũng có hiệu xuất rất cao và lọc rất tốt, đó chính là lọc sàn phòng sơn sợi thủy tinh. (Nhấn vào từ khóa in đậm để biết chi tiết sản phẩm.)

Trên các trang chủ website của 2G có đầy đủ thông tin cơ bản, về các sản phẩm lọc phòng sơn nói riêng và các dòng lọc bụi khác nói chung. Hãy truy cập vào các trang web này để biết chi tiết hơn. Chúng tôi có dịch vụ tư vấn giá cả, thông số kĩ thuật cho khách hàng trước khi đặt hàng mua sản phẩm. Cam kết vận chuyển sản phẩm đúng địa điểm hẹn và đúng thời gian, chất lượng bảo đảm hiệu quả 100%. Nếu không đúng cam kết xin đổi hàng mới cho các bạn.

 

HÌNH ẢNH GIẤY LỌC PHÒNG SƠN 3 LỚP

 

 

 

 

 

 

>>Click vào link này để xem nhiều sản phẩm hơn<<

 

 

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

 Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload