Giá bông lọc bụi G1 tại TP.HCM

TP.HCM là thị trường phân phối bông lọc bụi G1, bông lọc bụi 5mm chủ yếu của công ty 2G. Chúng tôi phân phối giá bán sản phẩm rất có lợi cho khách hàng.

Ngày đăng: 07-09-2017

669 lượt xem

Vì sao chúng tôi lại khẳng định rằng bán giá bông lọc bụi G1 có lợi cho khách hàng của mình. Các đơn vị kinh doanh bông lọc bụi có những phương châm bán hàng khác nhau, chúng tôi cũng vậy cũng có cách thức của riêng mình. Tất cả sản phẩm tại 2G đều bán với giá thấp chứ không riêng bông lọc bụi G1. 2G tạo điều kiện cho khách hàng mua được nhiều bông lọc mà không tốn quá nhiều chi phí. Bên cạnh đó thì thị trường cung cấp ngày càng đông, nên giá thành sản phẩm cũng vì đó mà giảm xuống.

 

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC BỤI G1

 

Bông lọc bụi 5mm giá rẻ tại tại công ty 2G:

Đến với công ty TNHH SX TM DV 2G là bạn sẽ có trong tay cơ hội sở hữu nhiều sản phẩm vừa tốt vừa rẻ. Chúng tôi hoàn toàn tự sản xuất bông lọc bụi nói chung và bông lọc bụi 5mm nói riêng. Đối với dòng sản phẩm lọc bụi này thì là vậy, nhưng có một số dòng khác chúng tôi phải nhập hàng ngoại về phân phối cho khách.

Bông lọc bụi 5mm của chúng tôi có giá rất rẻ, vì chất liệu sợi polyester dùng sản xuất sản phẩm không phải là dạng chất liệu khó tìm mua. Cùng với đó thì quy trình gia công cũng không nhiều và phức tạp như nhiều bộ lọc khác. Thành phẩm chỉ đơn giản là những cuộn bông lọc với độ dày nhất định khoảng 5mm, tiêu chuẩn đạt EN779 với cấp độ lọc bụi là G1.

 

HÌNH ẢNH CÁC CUỘN BÔNG LỌC BỤI G1 TRONG TÚI NYLON

Sau khi hoàn thành sẽ được đóng gói trong các túi như nylon trong suốt, sau đó sẽ giao tận nơi cho khách đã đặt hàng. Tuy lọc bụi cũng khá tốt nhưng vẫn thấp hơn bông lọc bụi G3, bông lọc này cao hơn nó đến hai cấp bậc.

Bông lọc bụi G1 lọc bụi cho nhiều môi trường công nghiệp:

Bông lọc bụi có khả năng lọc bụi cho nhiều môi trường công nghiệp khác nhau. Nó có thể lọc bụi không khí, lọc bụi sơ bộ, lọc bụi cho một số phòng sơn. Môi trường nước thủy sản, hồ cá,…nó cũng lọc được. Sợi bông lọc rất mịn và dễ hút bụi, làm sạch hoàn toàn cho môi trường của bạn.

Một hệ thống khác cũng được bông lọc bụi G1 lọc bụi khá hiệu quả đó là hệ thống AHU. Vì bông lọc bụi G1 cũng chính là một trong bốn sản phẩm cơ bản của bông lọc bụi AHU nói chung.

Đó là giá bán bông lọc bụi G1 tại TP.HCM, còn các tỉnh – thành khác thì giá bán ra sao, có giống như vậy hay giá bán đắt hơn? Câu trả lời của 2G là tại các khu vực khác thì giá bán của bông lọc bụi cũng giống như tại TP.HCM. Bất cứ thị trường nào chúng tôi cũng tạo cơ hội mua hàng cho khách hàng của mình, nên các bạn cứ yên tâm mua hàng tại 2G. Cam kết giá bán rẻ nhưng chất lượng sản phẩm không hề “rẻ”, chất lượng cao 100%.

 

HÌNH ẢNH CÁC CUỘN BÔNG LỌC BỤI VỚI MÀU SẮC KHÁC NHAU

 

 

 

 

 

 

>>Click vào đây để xem giá bán của nhiều sản phẩm hơn<<

 

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload