Lõi lọc bụi sơn chất lượng cao

Lõi lọc bụi sơn hay phin lọc bụi sơn có hình dáng lõi với thiết kế tỉ mỉ và đảm bảo chất lượng cao, 2G bán sản phẩm này trên toàn quốc.

Ngày đăng: 06-09-2017

663 lượt xem

Lõi lọc bụi sơn là một sản phẩm dành cho lọc bụi sơn nói riêng và các loại bụi khác nói chung. Sản phẩm này có nhiều chất liệu lọc khác nhau dùng để sản xuất thành phẩm. Có thể dùng vải lọc polyester 100% hoặc là giấy lọc bụi sơn thông thường. Tổng thể sản phẩm là một lõi lọc dài với hai đầu lọc, một là bịt kín cả hai đầu lõi và hai là một đầu bịt kín, một đầu để hỡ. Tùy theo khách hàng muốn mua loại nào thì chúng tôi cung cấp loại đó.

 

HÌNH ẢNH LÕI LỌC BỤI SƠN

 

Thiết kế phin lọc bụi sơn:

Sản phẩm này được thiết tỉ mỉ và cẩn thận tạo nên sự chắc chắn nhất định đối với phin lọc bụi sơn đã thành phẩm. Một sản phẩm hoàn chỉnh sẽ có lớp vải hoặc giấy lọc bên trong, bên ngoài là lớp lõi hay gọi là khung lưới kim loại bao bọc. Các thanh kim loại này như một lớp lưới được bắt chéo nhau, độ dày rất đều phủ kín lớp lọc bên trong. Nhưng thiết kế vẫn có những lỗ hở nhất định, vẫn nhìn thấy được lớp lọc.

Sản phẩm phin lọc bụi sơn này được đặt đứng khi lọc bụi, nên bụi sẽ không bám dính trên các khung kim loại. Tiện hơn so với loại cartridge lọc bụi cũ đặt nằm ngang.

 

HÌNH ẢNH LÕI LỌC BỤI SƠN THẲNG ĐỨNG

Ưu điểm nữa là có thể làm sạch và tái sử dụng sản phẩm này nhiều lần hơn so với các sản phẩm khác. Vì chất liệu của nó là vài polyester 100%, khả năng lọc sạch bụi của nó so với các lõi lọc bụi sơn thông thường là tốt hơn rất nhiều. Bên cạnh đó thì chi phí mua sản phẩm cũng không quá đắt, có thể nói là rẻ khi mua tại công ty 2G chúng tôi.

Bán lõi lọc bụi sơn sỉ và lẻ cho khách hàng với giá rẻ:

Lõi lọc bụi sơn được áp dụng bán sỉ và lẻ cho khách hàng cả nước, quan trọng là chúng tôi hiểu tâm lý khách hàng là không muốn tốn quá nhiều chi phí đầu tư vào sản phẩm. Nên chúng tôi định giá cho các sản phẩm rất rẻ và tốt cho khách hàng. Cùng với lõi lọc bụi sơn, chúng tôi cũng bán thêm nhiều loại sản phẩm lọc bụi sơn như: cartridge lọc bụi sơn tĩnh điện, lõi lọc buồng sơn khô,…

Hãy truy cập vào trang luoilocbui.com của 2G để xem nhiều sản phẩm hơn, các khách hàng cũng có thể gọi vào số điện thoại liên hệ bên dưới để nhận được sự tư vấn cụ thể. Chúng tôi cam kết là đơn vị cung cấp lõi lọc bụi uy tín, sản phẩm đảm bảo an toàn chất lượng, an toàn sử dụng, giá bán hợp lý. Nếu có sơ sót hoặc sản phẩm bị hỏng hóc trước khi giao nhận, công ty 2G sẽ thay sản phẩm mới hoặc hoàn trả chi phí cho các bạn.

 

HÌNH ẢNH LÕI LỌC BỤI

 

 

 

 

 

 

>>Click để xem thông tin của nhiều sản phẩm khác<<

 

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

 Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload