Giấy lọc phòng sơn 3 lớp chất lượng cao

Chúng tôi chuyên phân phối những sản phẩm có chất lượng cao và chính hãng. Trong số đó có giấy lọc phòng sơn 3 lớp hay giấy lọc bụi sơn 3 lớp.

Ngày đăng: 05-09-2017

617 lượt xem

Giấy lọc phòng sơn 3 lớp của công ty 2G được nhập khẩu từ nước ngoài, tại các đại lý chính hãng đảm bảo chất lượng cao 100%. Chúng tôi luôn tìm và nhập các sản phẩm có nguồn gốc chính thống, rõ ràng, hoàn toàn không dùng hàng kém an toàn sử dụng. Giấy lọc của chúng tôi có ba lớp vật liệu lọc bụi làm từ hai thành phần chất liệu khác nhau. Cả ba lớp đều xếp chồng khít lên nhau, tạo khả năng lọc sạch vô cùng hiệu quả.

 

HÌNH ẢNH GIẤY LỌC PHÒNG SƠN 3 LỚP VỚI LỚP GIẤY LỌC MÀU NÂU

 

Thông tin chi tiết của sản phẩm:

Trong 3 lớp đó thì đã bao gồm hai chất liệu lọc bụi không giống nhau: hai lớp trên cùng làm từ giấy xenlulo, lớp dưới cùng thì có chất liệu từ sợi polyester hay còn gọi là bông lọc bụi. Tất cả ba thành phần này tạo nên một sản phẩm giấy lọc bụi sơn 3 lớp hoàn chỉnh. Ngoài ba lớp lọc này thì nó sẽ không cần gia công thêm bất cứ thành phần nào khác.

Trừ một lớp bông lọc bụi ra thì hai lớp giấy xenlulo sẽ được khoét lỗ trên bề mặt, tạo điều kiện giúp lọc bụi được tốt và thuận lợi hơn. Hai lớp giấy này một bề mặt sẽ có màu nâu và mặt còn lại sẽ có màu trắng. Hình dáng của giấy lọc thì sẽ được thiết kế giống như những nếp gấp của cánh quạt giấy. Lớp bông lọc bụi có vị trí nằm giữa hoặc phía ngoài cùng là tùy thuộc vào yêu cầu của các khách hàng.

 

HÌNH ẢNH GIẤY LỌC BỤI SƠN 3 LỚP VỚI LỚP GIẤY LỌC MÀU TRẮNG

Giấy lọc phòng sơn 2 lớp là sản phẩm cùng chung giấy lọc phòng sơn với giấy lọc 3 lớp. Nó sẽ có khả năng lọc bụi không bằng loại 3 lớp, nhưng vẫn rất cao và hơn nhiều loại khác.

Các hệ thống cần dùng giấy lọc phòng sơn 3 lớp:

Có một số hệ thống phòng sơn, buồng sơn công nghiệp rất cần nên dùng giấy lọc bụi sơn 3 lớp để lọc bụi. Vì đặc điểm của nó rất thích hợp cho các hệ thống này, đó là một số phòng sơn xe ô tô, phòng sơn các loại đổ gỗ, một số buồng sơn khô,….

Chúng tôi còn có loại lọc sàn phòng sơn sợi thủy tinh với chất liệu gia công riêng biệt, nó có khả năng lọc bụi không kém cạnh giấy lọc phòng sơn 3 lớp, hiệu xuất có khi còn lớn hơn.

Khách hàng trên toàn quốc có thể liên hệ mua hàng sỉ hoặc lẻ giấy lọc phòng sơn 3 lớp của 2G. Chúng tôi cam kết bán giá tốt cho các bạn, có thể là rẻ hơn giá của nhiều đơn vị thị trường cả nước. Chỉ cần đặt hàng việc giao hàng cứ để chúng tôi lo, đảm bảo sẽ giao tận nơi cho các bạn. Hãy gọi ngay cho 2G để sở hữu cho mình những sản phẩm tốt và hữu hiệu nhất ngay từ bây giờ.

 

HÌNH ẢNH GIẤY LỌC PHÒNG SƠN 2 LỚP

 

 

 

 

 

 

>>Click để tham khảo các sản phẩm chất lượng khác<<

 

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

 Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload