Giá bông lọc bụi G4

Bông lọc bụi G4 lọc bụi hiệu quả nhất và cũng cao nhất trong các tiêu chuẩn bông lọc bụi. Với tỉ lệ độ dày là 20mm nên nó cũng được gọi tên là bông lọc bụi 20mm.

Ngày đăng: 04-09-2017

685 lượt xem

Các bạn đang tìm nhà sản xuất đáng tin cậy? Các bạn muốn biết thêm thông tin giá bán bông lọc bụi G4? Hãy đến với công ty TNHH SX TM DV 2G, chúng tôi là một sự lựa chọn hoàn hảo về một nhà sản xuất uy tín – hiệu quả - giá rẻ và chất lượng. Thị trường của 2G chủ yếu nằm ở các tỉnh – thành khu vực phía Nam, đặc biệt thị trường TP.HCM là vô cùng quan trọng. Các sản phẩm của chúng tôi có loại đã được định giá sẵn, loại khác thì tùy vào thương lượng với khách hàng mà quyết định giá bán.

 

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC BỤI G4

 

Bông lọc bụi 20mm giá rẻ của 2G:

Công ty chúng tôi có nhiều năm kinh nghiệm kinh doanh, luôn mang đến cho khách những sản phẩm có chất lượng đạt chuẩn của ngành lọc bụi.

Bông lọc bụi 20mm của công ty 2G có màu trắng, chất sợi polyester rất mịn và mềm. Chúng tôi sẽ gia công đúng kích cỡ chuẩn là 20mm, nhưng phụ thuộc vào phòng sơn của các bạn mà chúng tôi sẽ thiết kế theo những kích thước khác cho phù hợp. Chủ yếu khách mua nhiều bông lọc bụi 20mm dưới dạng các cuộn lọc hơn là tấm.

Bông lọc 20mm so với tất cả các sản phẩm cấp độ còn lại là cao nhất, nó chiếm  phần trăm hiệu xuất lọc bụi lên đến 95%. Tiêu chuẩn thì chắc chắn là đạt chuẩn mẫu EN779 với cấp độ G4 nên sẽ là EN779 – G4.

 

HÌNH ẢNH TẤM BÔNG LỌC BỤI G4

Trong khi các sản phẩm còn lại như bông lọc bụi G2 thì chỉ có phần trăm hiệu xuất trung bình. Khách hàng của 2G nếu các bạn mong muốn chúng tôi gia công sản phẩm theo bất kì yêu cầu tỉ lệ nào, xin gọi cho chúng tôi để nhận được sản phẩm trong thời gian nhanh nhất.

Giao bông lọc bụi G4 trên khắp cả nước:

Chỉ cần các bạn đặt hàng thì 2G sẽ giao sản phẩm đến tận nơi cho các bạn. Chúng tôi luôn đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu, nên sẽ giao đúng thời gian đã hẹn. Không chỉ có bông lọc bụi G4 mà chúng tôi còn áp dụng đối với tất cả các sản phẩm bông lọc bụi như: bông lọc bụi G1, bông lọc bụi AHU, bông lọc bụi G3, bông lọc khí,…

Cam kết bán đúng giá thị trường, có thể còn rẻ hơn nhiều so với giá thị trường. 2G chỉ bán ra ngoài những sản phẩm đã được chứng nhận chất lượng hiệu quả và an toàn. Bông lọc bụi của chúng tôi hút bụi và lọc sạch 100% cho các phòng sơn, phòng sạch của các bạn.

 

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC BỤI 20MM

 

 

 

 

 

 

>>Click để xem giá của nhiều sản phẩm khác<<

 

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

 Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload