Giá bông lọc bụi G2

2G chuyên về các sản phẩm lọc bụi với những tiêu chuẩn thiết kế rất khác nhau. Bông lọc bụi G2, bông lọc bụi 10mm là một trong những tiêu chuẩn đó và có giá rẻ.

Ngày đăng: 03-09-2017

622 lượt xem

Trên các trang web, facebook của công ty 2G đều có các thông tin đầy đủ về bông lọc bụi G2. Giá rao bán sản phẩm cũng được chúng tôi định sẵn trong các thông tin đó. Tuy các sản phẩm có định giá nhưng chúng tôi vẫn có thể cùng khách hàng thương lượng, sau đó sẽ định giá bán lại nếu các bạn cảm thấy chưa hợp lý. Các bạn cứ yên tâm là chúng tôi rất hiểu cho tâm lý mua hàng rẻ của các bạn, nên sẽ bán giá rất thấp.

 

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC BỤI G2

 

Bông lọc bụi 10mm của 2G:

Vì sao nó lại được gọi thêm với tên gọi đó, chắc hẳn các khách hàng cũng có thể dễ dàng đoán ra được. Chính độ dày 10mm cơ bản của nó nên mới có thêm tên bông lọc bụi 10mmEN779 – G2 là tiêu chuẩn cấp độ của bông lọc bụi 10mm, hiệu xuất của nó cao hơn bông lọc bụi G1 vì nó cao hơn bông G1 một cấp độ. Nhưng cũng đều thuộc dòng sản phẩm chung là bông lọc bụi.

Cũng có chất liệu không khác gì các loại bông lọc bụi khác, cũng là sợi polyester tốt và chất lượng nhất được 2G nhập mua về sản xuất. Bông lọc bụi 10mm sau khi thiết kế và thành phẩm dạng cuộn thì được bọc trong túi nylon. Nhằm chống các yếu tố môi trường ảnh hưởng không tốt đến chất lượng sản phẩm.

 

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC BỤI 10MM

Tuy cao hơn bông lọc bụi G1 nhưng vẫn là loại bông lọc trung bình, hiệu xuất của nó vẫn chưa bằng bông lọc bụi G4. Bông lọc này mới là sản phẩm lọc bụi cao nhất và lọc bụi rất sạch.

2G vận chuyển bông lọc bụi 10mm tận nơi:

2G nhận vận chuyển bông lọc bụi 10mm đến đúng địa chỉ tận nơi cho khách hàng. Dù các bạn mua ít hay nhiều sản phẩm thì chúng tôi cũng cam kết giao hàng đúng hẹn. Ngoài ra 2G cũng có dịch vụ gia công bông lọc 10mm theo yêu cầu và đơn đặt hàng của khách. Cam kết không lấy giá đắt cho khách hàng, định giá theo thị trường thậm chí có khi rẻ hơn.

Đối với các sản phẩm trong dòng bông lọc bụi như bông lọc bụi G1, bông lọc bụi G3, bông lọc nước thủy sản, bông lọc không khí,….

Chúng tôi là đơn vị bán bông lọc bụi hàng đầu TP.HCM, chúng tôi phân phối tại nhiều thị trường uy tín cả nước. Nên rất chú trọng chất lượng sản phẩm, bên cạnh đó cũng rất hiểu tâm lý khách hàng nên các bạn có thể yên tâm về giá cả. Chúng tôi không bán hàng gian lận vì lợi nhuận, không bán hàng nhái hay có xuất xứ không rõ ràng. Có bất kì sai sót nào xảy ra đối với sản phẩm thì 2G xin chịu trách nhiệm bồi thường.

 

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC BỤI

 

 

 

 

 

 

>>Click để biết thêm nhiều sản phẩm giá rẻ hơn<<

 

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

 Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload