Tấm lọc bụi G4 giá rẻ

Tấm lọc bụi G4, tấm lọc bụi G2 đều là sản phẩm của bông tấm lọc bụi AHU. Và tất cả cùng thuộc dòng sản phẩm chung là lưới lọc bụi có giá bán vô cùng rẻ.

Ngày đăng: 02-09-2017

733 lượt xem

Cấu tạo và cách thức gia công tấm lọc bụi G4 cũng giống như rất nhiều bộ lưới lọc khác. Cũng có phần khung lọc cùng với phần quan trọng hơn cả là vật liệu lọc bụi. Nhưng không giống như tấm lọc carbon, vật liệu lọc của sản phẩm lại giống như của bông lọc bụi. Tuy cấu tạo và gia công có phần phức tạp so với nhiều loại khác, nhưng giá thành bán ra thị trường lại rất rẻ. Chúng tôi rất chú trọng việc kinh doanh trong lành mạnh, không bán hàng kém chất lượng.

 

HÌNH ẢNH TẤM LỌC BỤI G4 GIA CÔNG HOÀN CHỈNH

 

Thông tin cơ bản của tấm lọc bụi G4:

Tấm lọc bụi G4 có tiêu chuẩn EN779 – G4, là một tiêu chuẩn thuộc sản phẩm lớn tấm lọc bụi AHU. Nó cũng chính là bộ lọc với hiệu xuất rất cao, cao hơn nhiều so với tấm lọc bụi G2. Sợi PE tổng hợp dùng làm nguyên liệu gia công sản phẩm, vì làm ở dạng tấm và có khung lọc bọc bên ngoài nên không gia công theo kiểu của bông lọc bụi. Lần này các sợi PE sẽ có nếp gấp lên xuống chứ không phải là một tấm bông lọc phẳng.

95% là hiệu xuất chuẩn đối với sản phẩm này, độ dày thì cũng còn tùy thuộc khách hàng đặt hàng. Nếu khách yêu cầu cỡ nào thì chúng tôi sẽ gia công và cung cấp theo kích cỡ tương ứng. Tuy có khung làm bằng kim loại nhưng sản phẩm không hề gây khó khăn cho việc vận chuyển.

 

HÌNH ẢNH TẤM LỌC BỤI G4

Bên cạnh các sản phẩm lọc bụi như tấm lọc bụi G4, 2G còn có sản phẩm dành riêng cho lọc mùi hôi. Đó chính là tấm lọc sợi carbon – một bộ lọc hoàn hảo cho khử mùi hôi trong môi trường công nghiệp.

2G phân phối tấm lọc bụi G4 theo hai dạng:

Chúng tôi có thứ nhất là dạng gia công hoàn chỉnh gọi là tấm lọc bụi G4 với khung lọc chắc chắn. Thứ hai là dạng thô còn nguyên vật liệu lọc hay gọi là lưới lọc bụi hay bông lọc bụi G4. Cả hai dạng đều có chất lượng bằng nhau chứ không loại nào thua kém loại nào. Đặc biệt khách hàng rất ưng ý với hiệu quả và hiệu xuất khi sử dụng trong quá trình lọc bụi.

Các bạn có thể tham khảo thêm một số loại lưới lọc khác của 2G như: lưới lọc bụi công nghiệp, lưới lọc bụi sơn sợi thủy tinh, màng lọc than hoạt tính,…

Sản phẩm của 2G được sản xuất đúng quy trình nghiêm ngặt, qua kiểm chứng từ ngành lọc bụi – lọc khí mới bán ra thị trường cho khách hàng. Chúng tôi giao hàng đúng thời gian đã hẹn, giao tận nơi, đảm bảo nhanh và tiết kiệm thời gian. Khu vực nào trên toàn quốc chúng tôi cũng nhận vận chuyển và phân phối sản phẩm. 2G sẽ làm bạn hài lòng về sản phẩm cũng như các dịch vụ khác của công ty chúng tôi.

 

HÌNH ẢNH TẤM LỌC BỤI AHU

 

 

 

 

 

>>Click xem chi tiết sản phẩm giá rẻ khác<<

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload