Giấy lọc phòng sơn 2 lớp chất lượng cao

Giấy lọc phòng sơn 2 lớp gồm có hai lớp giấy lọc xenlulo xếp chồng lên nhau. Nó còn gọi là giấy lọc bụi sơn 2 lớp và được 2G bán ra toàn quốc.

Ngày đăng: 01-09-2017

686 lượt xem

Hiện nay sản phẩm giấy lọc phòng sơn 2 lớp của 2G có mặt khắp cả nước. Từ Nam ra Bắc chúng tôi đều phân phối sản phẩm này, TP.HCM là một trong những thành phố có số lượng phân phối lớn nhất. Và nơi đây cũng chính là đơn vị chính của công ty 2G. Sản phẩm của chúng tôi nhận được nhiều sự đánh giá tốt từ khách hàng tiêu dùng. Chúng tôi đảm bảo an toàn chất lượng 100%, cam kết uy tín – tin cậy – hiệu quả.

 

HÌNH ẢNH GIẤY LỌC PHÒNG SƠN 2 LỚP

 

Thông tin về giấy lọc bụi sơn 2 lớp chất lượng:

Sản phẩm này có hai lớp giấy được làm từ giấy xenlulo nguyên chất 100%, hai lớp này sẽ được xếp gấp nếp cách khoảng đều nhau. Nếu như cái quạt giấy được gấp như thế nào, thì giấy lọc bụi sơn 2 lớp cũng được gia công giống như vậy. Điểm khác biệt của nó so với các loại còn lại là có các lỗ được gia công khắp bề mặt. Sản  phẩm hoàn chỉnh đơn giản chỉ là lớp giấy lọc, chứ hoàn toàn không gia công thêm bất cứ phần nào khác.

Ưu điểm của giấy lọc này là hút bụi rất sạch mang lại cho hệ thống của bạn không khí trong lành. Tuy có các tỉ lệ kích thước mẫu nhưng khách hàng có yêu cầu gia công sản phẩm theo tỉ lệ khác, thì công ty chúng tôi cũng nhận gia công.

 

HÌNH ẢNH GIẤY LỌC BỤI SƠN 2 LỚP

Sản phẩm giấy lọc phòng sơn 3 lớp là loại đồng cấp với giấy lọc phòng sơn 2 lớp. Nó có nhiều đặc điểm vượt trội hơn nên giá thành bán ra cũng cao hơn.

Các hệ thống được giấy lọc 2 lớp ứng dụng lọc bụi:

Các hệ thống công nghiệp sau đây có thể dùng giấy lọc phòng sơn 2 lớp để lọc bụi như là: các phòng sơn đồ gỗ, phòng sơn xe ô tô, một số loại sơn, một số loại buồng sơn,…

Giấy lọc phòng sơn 2 lớp có phân phối sỉ và lẻ trên toàn quốc, dù mua nhiều hay ít thì 2G vẫn nhận giao hàng tận nơi cho khách. Chúng tôi giao hàng trên cả nước nên các bạn không cần lo lắng khi ở xa công ty chúng tôi. Giấy lọc 2 lớp và 3 lớp cùng là sản phẩm chung một dòng giấy lọc phòng sơn.

Mua sản phẩm của 2G càng nhiều chúng tôi càng ưu đãi giá cho các bạn, giá bán mỗi sản phẩm đảm bảo là rẻ hơn giá trên thị trường. Khi mua giấy lọc 2 lớp tại công ty các bạn còn có cơ hội được tư vấn thêm về sản phẩm khác. Mọi thắc mắc khác xin vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ, chúng tôi sẽ phản hồi các bạn trong thời gian sớm nhất.

 

HÌNH ẢNH GIẤY LỌC PHÒNG SƠN 3 LỚP

 

 

 

 

 

>>Click xem sản phẩm lọc phòng sơn giá rẻ khác<<

 

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

 Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload