Bán bông lọc bụi 20mm chất lượng cao

Bông lọc bụi 20mm hay bông lọc bụi G4 dùng lọc bụi cho AHU rất hiệu quả. Đây là sản phẩm có tiêu chuẩn cao nhất trong 4 loại bông lọc bụi.

Ngày đăng: 01-09-2017

621 lượt xem

Bông lọc bụi tiêu chuẩn G4 với độ dày cơ bản của nó là 20mm, đây là sản phẩm có hiệu xuất rất cao và được người tiêu dùng sử dụng rất nhiều. Cách các nhà sản xuất đặt tên cho bông lọc bụi 20mm này cũng dựa vào những tiêu chí trên. Bông lọc này của 2G đã có mặt ở nhiều nơi, nhiều thị trường khác nhau trên cả nước. Với công nghệ hiện đại thì giờ đây để mua được một sản phẩm lọc bụi, mua số lượng lớn bông lọc của 2G là điều rất dễ dàng.

 

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC BỤI 20MM

 

Bông lọc bụi G4 làm từ sợi PE:

Vì cũng là một loại bông lọc bụi nên không có gì là ngoại lệ khi bông lọc bụi G4 cũng làm từ chất liệu polyester. Cam kết với các bạn là chúng tôi dùng nguyên liệu chất lượng thật 100%, chúng tôi không bao giờ sản xuất bông lọc bụi G4 kém chất lượng để phân phối ra ngoài.

Quy cách sản phẩm và gia công: Chúng tôi sẽ dùng công nghệ nước ngoài để sản xuất ngay trong nước. Vì là hàng trong nước nên thời gian giao hàng sẽ nhanh hơn hẳn hàng ngoại nhập. Chúng tôi thiết kế theo kiểu cuộn, còn nếu muốn kiểu tấm bằng thì chúng tôi có thể cắt ra cho các bạn.

 

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC BỤI 20MM VỚI THIẾT KẾ TẤM

Đây là loại bông lọc cao nhất nên các loại còn lại như bông lọc bụi 15mm, hiệu xuất lọc sẽ không bằng loại G4 này. Chỉ là không cao hơn G4 nhưng so với một số bộ lọc thì vẫn rất cao.

Bông lọc bụi 20mm dễ sử dụng:

Trong số các loại sản phẩm lọc bụi thì bông lọc bụi và giấy lọc bụi có thể xem là nhẹ nhất. Sản phẩm này rất thuận tiện trong việc vận chuyển giao hàng cho khách, bên cạnh đó nó cũng không thuộc loại hàng dễ vỡ nên không lo bị xóc, vỡ.

Các bạn cũng không cần quá cầu kì trong khâu bảo hành, chỉ cần có túi nylon là đã đảm bảo an toàn cho sản phẩm. Đối với các sản phẩm còn lại như bông lọc bụi 5mm, bông lọc bụi 10mm G2,…cũng đều tương tự như vậy.

Các bạn có thể liên hệ đặt hàng của công ty các ngày trong tuần vào giờ hành chính (trừ chủ nhật). Chúng tôi tư vấn và hỗ trợ cho các bạn tốt nhất để mua được sản phẩm ưng ý. Khi mua hàng trực tiếp sẽ có cơ hội nhận được nhiều dịch vụ ưu đãi, mua hàng qua gọi điện sẽ được giao hàng tận nơi nhanh chóng.

 

HÌNH ẢNH CÁC CUỘN BÔNG LỌC BỤI

 

 

 

 

 

>>Click để tham khảo thêm nhiều sản phẩm hơn<<

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

 Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload