Bông lọc phòng sơn chất lượng cao

Bông lọc phòng sơn, bông lọc bụi sơn đều là những bộ lọc cho phòng sơn, phòng lạnh chất lượng của 2G. Sản phẩm được làm từ nhiều sợi lọc khác nhau vô cùng hiệu quả.

Ngày đăng: 31-08-2017

614 lượt xem

Chất liệu như sợi thủy tinh, sợi tổng hợp polyester thường được áp dụng để làm ra nhiều bộ lọc bụi. Chất liệu này không phải thuộc loại hiếm, khó tìm, giá mua đắt nên rất được tin tưởng sản xuất. 2G cũng đã dùng nó cho thiết kế sản phẩm bông lọc phòng sơn, nhiều tính năng và ưu điểm vượt trội làm cho sản phẩm rất được lòng khách hàng. Ai đã sử dụng hàng của 2G một lần đều rất hài lòng và có những đánh giá khá tốt về sản phẩm cũng như công ty. Chúng tôi coi trọng chất lượng phục vụ cũng như chất lượng sản phẩm, nên qua nhiều năm nay đã có cho mình lượng khách hàng đáng kể.

 

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC PHÒNG SƠN SỢI TỔNG HỢP

 

Đặc điểm của bông lọc bụi sơn: 

Ưu điểm của bông lọc bụi sơn cũng có thể xem là nhược điểm của nó, đó là có quá nhiều mẫu khác nhau cho khách hàng chọn. Vì sản phẩm nào cũng tốt cũng rẻ nên khách hàng đôi khi lại khó chọn một sản phẩm nhất định.

Về cơ bản thì chúng tôi có hai sự lựa chọn chủ yếu đối với bông lọc bụi sơn dành cho các bạn. Đó là một sản phẩm bông lọc từ sợi polyester, sản phẩm còn lại làm từ sợi thủy tinh. Ngoài ra thì từ bản thân hai sản phẩm này lại được gia công thành những tiêu chuẩn khác.

Về quy cách gia công và thiết kế sản phẩm chủ yếu cũng là dạng cuộn và dạng lưới (tấm). Khách hàng yêu cầu loại nào thì chúng tôi đáp ứng loại đó. Cả hai sản phẩm làm từ sợi PE và bông lọc bụi sơn sợi thủy tinh đều có số lượng bán ra thị trường tương đồng. Hiện tại thì các sản phẩm đã có mặt đều tại các tỉnh – thành phố trong thị trường công nghiệp Việt Nam.

 

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC BỤI SƠN SỢI THỦY TINH

Chúng tôi có các tiêu chuẩn như sau: G1, G2, G3, G4 tất cả đều có chung một tiêu chuẩn của ngành lọc bụi là EN779. Từng sản phẩm là từng cấp độ cũng như đặc điểm hiệu xuất không giống nhau. Phải tìm hiểu kĩ phòng sơn của các bạn để chọn được sản phẩm thích hợp nhất.

Sản phẩm bông lọc khác của 2G:

2G cũng muốn giới thiệu đến các bạn một vài sản phẩm khác cùng thuộc dòng bông lọc cho phòng sơn. Sản phẩm cũng được phân phối trên toàn quốc với giá bán thấp. Đó là loại bông lọc trần phòng sơn F5 hiệu quả, sản phẩm được lắp đặt trên trần phòng sơn lọc bụi.

Khách hàng có thể liên hệ 2G để biết thêm thông tin chi tiết, chúng tôi vận chuyển và giao hàng khắp mọi nơi trên cả nước. 2G có nhận gia công chi tiết các sản phẩm theo bất cứ đơn đặt hàng nào, cam kết bán giá thấp hơn giá thị trường. Hàng chất lượng cao và đạt tiêu chuẩn, nếu không đúng cam kết có thể đổi trả lại hoặc 2G sẽ hoàn trả chi phí như ban đầu cho các bạn.

 

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC PHÒNG SƠN

 

 

 

 

 

 

>>Click xem thêm sản phẩm lọc bụi hiệu quả khác<<

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload