Lưới lọc bụi phòng sơn chất lượng cao

2G bán và phân phối nhiều dòng sản phẩm chất lượng cao, trong số đó có dòng sản phẩm lưới lọc bụi phòng sơn, lưới lọc bụi sơn rất được khách hàng tin và sử dụng.

Ngày đăng: 30-08-2017

584 lượt xem

Chất lượng sản phẩm là một trong những yếu tố quan trọng làm nên uy tín của một đơn vị kinh doanh. Đặc biệt trong thời đại công nghệ thì nó lại càng được chú trọng hơn, vì máy móc sẽ phát triển rất cao. Chính vì vậy chúng tôi rất coi trọng các sản phẩm lưới lọc bụi phòng sơn nói riêng, cùng với nhiều sản phẩm khác trong dòng lưới lọc bụi nói chung. Các sản phẩm đều có tem và chứng nhận từ ngành lọc bụi cũng như giấy phép của Bộ Công thương Việt Nam. Dù là hàng nhập ngoại hay hàng nội thì cũng phải được kiểm chứng từ Bộ này.

 

HÌNH ẢNH LƯỚI LỌC BỤI SƠN SỢI THỦY TINH

 

Các thông tin chung của lưới lọc bụi sơn:

Khi xem thông tin về sản phẩm lưới lọc này các bạn sẽ được tham khảo thêm nhiều sản phẩm “con” của nó. Từ sản phẩm chung thì 2G sẽ gia công và sản xuất thêm nhiều sản phẩm nhỏ hơn. Chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn hai sản phẩm cơ bản nhất.

Thứ nhất là lưới lọc bụi sơn sợi thủy tinh: từ chất liệu sợi thủy tinh với khoảng 95% hiệu xuất lọc bụi, một hiệu xuất vô cùng cao đối với sản phẩm lọc bụi. Vì tính chất của sợi thủy tinh là độ hút bụi cũng đã rất cao, đồng thời nó cũng chống ẩm rất tốt so với nhiều bộ lọc khác.

Thứ hai là lưới lọc bụi sơn sợi tổng hợp: sợi này sẽ gia công thành nhiều sản phẩm với đa dạng các tiêu chuẩn khác nhau. Theo thứ tự từ G1 đến G4, đây cũng là thứ tự sắp xếp hiệu xuất từ thấp đến cao.

 

HÌNH ẢNH LƯỚI LỌC BỤI SƠN SỢI TỔNG HỢP

Hai loại đều có cách gia công, thiết kế và phân phối giá bán tương tự như nhau. Các bạn có thể xem chi tiết hơn bằng cách click vào từ khóa này: lưới lọc bụi sơn.

Chúng tôi có gia công và thiết kế rất nhiều loại khác nhau đối với sản phẩm lưới lọc bụi sơn này. Các bạn muốn loại nào hay yêu cầu như thế nào cứ đặt hàng, 2G sẽ đáp ứng tốt nhất có thể.

Tham khảo thêm một số sản phẩm lưới lọc khác:

Chúng tôi còn nhiều sản phẩm có ứng dụng đa dạng, một số sản phẩm dùng cho máy lạnh, sản phẩm lọc dầu, lọc bụi sơ bộ rất tốt. Cụ thể như là lưới lọc bụi sơ bộ, lưới lọc bụi máy lạnh, lưới lọc bụi bằng nhôm, lưới lọc bụi nylon,…

Các bạn có thể xem qua thông tin, nếu còn thắc mắc hay muốn tư vấn thêm trước khi đặt hàng thì đội ngũ 2G sẽ tư vấn tận tình cho các bạn. Rất nhiều khách hàng và các đơn vị khác đã sử dụng và hài lòng với lưới lọc bụi của chúng tôi. Không những có kinh nghiệm trong cung cấp sản phẩm, tư vấn thông tin mà chúng tôi còn rất hiểu tâm lý – nhu cầu cơ bản của khách. Hãy chọn 2G làm nhà phân phối, 2G cam kết sẽ để bạn không phải hối tiếc vì sự lựa chọn của mình.

 

HÌNH ẢNH LƯỚI LỌC BỤI PHÒNG SƠN

 

 

 

 

 

>>Click xem thêm sản phẩm lưới lọc chất lượng<<

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload