Bán bông lọc bụi 5mm chất lượng cao

Công ty 2G chuyên bán sản phẩm bông lọc bụi 5mm với chất lượng cao, sản phẩm dùng lọc bụi AHU và còn có tên là bông lọc bụi G1.

Ngày đăng: 30-08-2017

660 lượt xem

2G chuyên cung cấp bông lọc bụi 5mm sỉ và lẻ trên thị trường toàn quốc Việt Nam. Thường thì chúng tôi sẽ cung cấp sản phẩm với độ dày cơ bản là 5mm, nhưng khách hàng muốn thay đổi lớn hay nhỏ hơn thì chúng tôi cũng nhận gia công. Công ty chúng tôi là đơn vị kinh doanh có nhiều kinh nghiệm và uy tín số 1 tại TP.HCM, cũng như nhiều khu vực khác trên thị trường. Bạn hãy yên tâm vì các sản phẩm của chúng tôi đều đạt chất lượng rất tốt, đều đã qua kiểm tra chất lượng từ ngành lọc bụi – lọc khí Việt Nam.

 

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC BỤI 5MM

 

Thông tin chi tiết về sản phẩm:

Như các bạn cũng đã biết tất cả các sản phẩm bông lọc bụi nói chung đều có tiêu chuẩn là EN779, chỉ khác nhau về cấp độ. Sản phẩm bông lọc bụi 5mm là cấp độ G1 nên nó sẽ là EN779 – G1. Chính từ tiêu chuẩn này nên nó mới có tên là bông lọc bụi G1.

Chất liệu sợi PE tổng hợp là chất liệu sản xuất ra rất nhiều sản phẩm lọc bụi của 2G. Lần này nó cũng được dùng để sản xuất ra bông lọc bụi G1, sợi PE được gia công rất tỉ mỉ và rất mịn. Để bảo vệ cho bông G1 được an toàn về chất lượng và hiệu quả, thì chúng tôi dùng các túi nylon trắng và trong suốt để bảo quản sản phẩm.

 

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC BỤI G1

Tuy nhiên đây là một sản phẩm với cấp độ thấp nhất trong các loại bông lọc, nên hiệu xuất của nó cũng thấp nhất. Cao hơn nó sẽ là bông lọc bụi cấp độ G2 hay còn gọi là bông lọc bụi 10mm.

Bán sản phẩm giá rẻ tại nhiều khu vực lân cận TP.HCM:

Không chỉ tại TP.HCM mà chúng tôi bán giá rẻ tại các khu vực tỉnh – thành phố lân cận như Bình Dương, Đồng Nai,….Các bạn có thể đến trực tiếp các địa chỉ phân phối tại đây để xem và mua sản phẩm, nếu chưa hài lòng với sản phẩm thì chúng tôi có thể cùng thương lượng với các bạn.

Bên cạnh xem bông lọc bụi 5mm chúng tôi cũng có thể tư vấn thêm cho các bạn về một số sản phẩm khác như: bông lọc bụi 15mm, bông lọc bụi 20mm,….

Cam kết bán hàng chính hãng, không giả mạo sản phẩm, giả mạo chất lượng tiêu chuẩn. Nếu còn phân vân hay thắc mắc thì chúng tôi có thể tư vấn thông tin miễn phí cho các bạn. Trong quá trình giao hàng đến nơi nếu phát hiện sản phẩm không đạt chất lượng yêu cầu, hoặc bị hư hỏng nào thì 2G xin thay thế sản phẩm mới. Trong trường hợp khác chúng tôi cũng có thể hoàn trả lại tiền cho các bạn như ban đầu.

 

HÌNH ẢNH CÁC LOẠI BÔNG LỌC BỤI

 

 

 

 

 

>>Click xem sản phẩm bông lọc bụi khác<<

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload