Tấm lọc than hoạt tính chất lượng cao giá rẻ

Tấm lọc than hoạt tính của 2G có chất lượng cao và giá thành rẻ, dùng cho lọc khử mùi hôi. Bên cạnh tên đó nó còn được gọi ngắn gọn là tấm lọc carbon.

Ngày đăng: 27-08-2017

623 lượt xem

Phương châm bán hàng của 2G là tất cả các sản phẩm phải có chất lượng cao và đạt tiêu chuẩn ngành lọc khí, lọc bụi. Tấm lọc than hoạt tính của 2G là hàng Việt Nam chất lượng cao, đã được kiểm nghiệm của ngành lọc khí. Khách hàng của 2G ngày càng tin tưởng vào các sản phẩm do 2G sản xuất, chúng tôi luôn cố gắng mang đến sự hài lòng tốt nhất cho các bạn.

 

HÌNH ẢNH SỢI LỌC CARBON

 

Các thông tin cơ bản về sản phẩm:

Tấm lọc than hoạt tính của chúng tôi được gia công thành tấm (hay lưới) lọc với khung lọc và sợi lọc, hai phần được gia công chắc chắn với nhau. Sợi lọc carbon sẽ được tẩm thêm than hoạt tính, sẽ giúp cho hiệu xuất lọc bụi tốt hơn đáng kể. Khung của tấm lọc carbon thì sẽ được làm bằng các chất liệu như nhôm hoặc thép, các kim loại này phải được chống gỉ, sét tạo độ bền chắc lâu dài cho sản phẩm.

Thường thì chúng tôi chủ yếu cung cấp cho khách hàng các tấm lọc carbon đã thành phẩm hoàn chỉnh. Tuy nhiên có một số khách hàng lại muốn mua sản phẩm thô, tức là chưa thành sản phẩm hoàn chỉnh với khung và sợi carbon lọc. Tùy theo nhu cầu mà chúng tôi sẽ bán sản phẩm theo mong muốn của khách.

 

HÌNH ẢNH KHUNG LỌC CỦA TẤM LỌC THAN HOẠT TÍNH

Nếu như lưới lọc bụi máy lạnh dùng chủ yếu cho hệ thống các máy lạnh, thì tấm lọc carbon sẽ dùng riêng và lọc khử mùi hôi cho các hệ thống công nghiệp. Nói về lọc khử mùi hôi thì nó là một sản phẩm hiệu quả số 1 của dòng lưới lọc bụi.

Nhận gia công sản phẩm lọc bụi theo yêu cầu và giao hàng tận nơi:

Chúng tôi nhận gia công tấm lọc than hoạt tính, cùng các sản phẩm lưới lọc bụi đồng cấp khác theo đơn đặt hàng của khách. Đồng thời sau khi đặt hàng thì các bạn sẽ được chúng tôi giao sản phẩm đến tận nơi. Một số sản phẩm khác mà các bạn có thể tìm hiểu thêm tại công ty chúng tôi như: lưới lọc bụi sơn, lưới lọc bụi nylon, tấm lưới lọc tách dầu mỡ,…

2G là một đơn vị uy tín trên nhiều năm nay, khách hàng ngày càng tin cậy sử dụng sản phẩm của chúng tôi. Cam kết hàng chính hãng, chất lượng uy tín và sử dụng hiệu quả. Giá thành sản phẩm thì cực kì hợp lý và đặc biệt là rất rẻ. Sản phẩm còn có thể được định giá khi bạn đến mua hàng trực tiếp tại công ty, sẽ thương lượng thêm nếu các bạn chưa hài lòng. Nếu không đúng cam kết chúng tôi sẽ hoàn trả lại mọi chi phí ban đầu.

 

HÌNH ẢNH TẤM LỌC THAN HOẠT TÍNH HOÀN CHỈNH

 

 

 

 

 

 

>>Click xem thêm các sản phẩm lưới lọc bụi khác<<

 

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload