Giấy lọc bụi sơn chất lượng cao giá rẻ

Giấy lọc bụi sơn của công ty 2G có chất lượng rất cao đồng thời giá bán ra thị trường cũng rất rẻ. Ngoài tên đó nó còn được gọi là giấy lọc bụi buồng sơn.

Ngày đăng: 25-08-2017

609 lượt xem

Giấy lọc bụi sơn của 2G đảm bảo chất lượng 100%, là hàng nhập khẩu uy tín. Sản phẩm này chúng tôi nhập khẩu và đưa ra ngoài thị trường công nghiệp Việt Nam với hai sản phẩm nhỏ cơ bản. Một loại gồm hai lớp giấy lọc và loại còn lại là gồm 3 lớp giấy lọc. Trong hai loại này thì loại 3 lớp rất được khách hàng tin dùng sử dụng, vì hiệu xuất lọc bụi của nó là khá cao tuy rằng chi phí hơn loại giấy lọc 2 lớp.

 

HÌNH ẢNH GIẤY LỌC BỤI SƠN

 

Thông tin về giấy lọc bụi sơn giá rẻ của 2G:

Ngoài dùng cho lọc bụi sơn thì còn lọc bụi cho các buồng sơn nên mới có tên gọi khác là giấy lọc bụi buồng sơn. Chất liệu chính của sản phẩm tất nhiên sẽ là từ giấy, đây sẽ là loại giấy tốt nhất có độ chống ẩm cao. Và nó có tên là giấy xenlulo, phải nói rằng giấy lọc bụi sơn có thiết kế rất đẹp mắt và dễ phân biệt với các bộ lọc khác.

Các nhà sản xuất đã thiết kế sản phẩm rất đặc biệt, toàn bộ lớp giấy sẽ có các nếp gấp trông như các nếp gấp của cái quạt giấy. Trên mặt các nếp gấp thì đều có lỗ, được khoét rất kéo rất vừa vặn, không quá to cũng không quá nhỏ. Số lớp giấy sẽ tùy thuộc vào từng loại phòng sơn, tùy vào yêu cầu của khách hàng.

 

HÌNH ẢNH GIẤY LỌC BỤI SƠN 2 LỚP

Nhưng có hai loại mà khách hàng thường xuyên yêu cầu hơn cả là loại 2 lớp giấy và 3 lớp giấy. Giấy lọc bụi sơn 2 lớp thì gồm 2 hai lớp giấy có thiết kế như trên, loại 3 lớp cũng tương tự nhưng để phân biệt với loại 2 lớp, thì chỉ cần nhìn vào lớp bông lọc bên ngoài của nó là được. Đó cũng chính là lớp lọc thứ 3 của sản phẩm này.

Ưu điểm của giấy lọc bụi buồng sơn:

Có khá là nhiều ưu điểm nổi bật đối với sản phẩm này. Chi phí thì chắc chắn phải nói là không nơi nào bán giá hợp lý, ưu đãi như 2G chúng tôi. Hiệu xuất của bộ lọc giấy lọc bụi sơn hoàn toàn cao hơn hẳn so với nhiều bộ lọc còn lại. Sản phẩm dễ sử dụng, dễ bảo quản và cũng dễ xử lý khi quá thời hạn sử dụng. Vì làm từ giấy nên rất dễ trong mọi khâu vận chuyển cũng như sản xuất.

Chúng tôi cũng muốn giới thiệu đến các bạn sản phẩm cũng thuộc dòng lọc phòng sơn như giấy lọc bụi sơn. Sản phẩm đó là bông lọc bụi sơn được làm từ nhiều loại sợi khác nhau, cũng không hề kém cạnh giấy lọc về nhiều mặt. Bạn có thể xem chi tiết sản phẩm bằng cách nhấn vào từ khóa tô đậm phía trên.

 

HÌNH ẢNH GIẤY LỌC BỤI BUỒNG SƠN

Chúng tôi rất mong muốn mang đến cho các bạn các sản phẩm giấy lọc bụi sơn tốt nhất từ trước đến nay. Phục vụ khách hàng như thượng đế là phương châm của chúng tôi, ngoài ra chúng tôi cũng quan trọng trong mọi khâu sản xuất sản phẩm, chú trọng chất lượng, hạ giá thành sản phẩm và tạo điều kiện cho khách hàng được sử dụng sản phẩm hiệu quả nhất.

 

 

 

 

 

>>Click để xem nhiều sản phẩm chất lượng cao hơn<<

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

 Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload