Bán tấm lọc carbon chất lượng cao giá rẻ

Công ty 2G sản xuất và bán rất nhiều loại lưới lọc bụi khác nhau như tấm lọc carbon, tấm lọc than hoạt tính,…Các sản phẩm đạt chất lượng cao và có giá thành rất rẻ.

Ngày đăng: 27-08-2017

571 lượt xem

Đây là sản phẩm chuyên dùng riêng cho lọc khử mùi hôi của bất kì môi trường nào trong công nghiệp. Tấm lọc carbon cũng được sản xuất từ chất liệu lọc riêng biệt, sợi carbon được tẩm than hoạt tính không giống với các sản phẩm lọc bụi nào trong dòng lưới lọc bụi. Công ty chúng tôi hiện phân phối sản phẩm khắp nơi trên cả nước, chúng tôi tạo điều kiện cho các bạn mua được nhiều sản phẩm bằng cách bán ra với giá vô cùng rẻ. Hãy nhanh chóng liên hệ để đặt sản phẩm tại công ty 2G.

 

HÌNH ẢNH TẤM LỌC CARBON

 

Sản xuất tấm lọc than hoạt tính:

Tấm lọc than hoạt tính của 2G ngoài sợi carbon dùng lọc bụi ra thì nó còn được bao bọc một lớp khung nhôm bên ngoài. Phải có khung kim loại này bao bọc phần sợi lọc thì mới là tấm lọc than hoạt tính hoàn chỉnh. Hoặc nếu trường hợp khách hàng nào muốn mua sản phẩm thô thì chúng tôi cũng có thể đáp ứng được.

Tấm lọc than hoạt tính sau khi gia công thành tấm hình chữ nhật bằng phẳng sẽ có màu đen hoặc xám. Phần khung với thiết kế như một lớp lưới lọc chồng chéo nhau, thiết kế rất đều và chắc chắn. Kích cỡ của sản phẩm còn tùy thuộc vào yêu cầu của khách, nên sẽ không có một kích cỡ cố định nào. Một số sản phẩm chúng tôi cũng thường dùng thép để sản xuất ra phần khung.

 

HÌNH ẢNH PHẦN SỢI LỌC CARBON GIA CÔNG THÀNH TẤM

 

 

Như đã nói thì nó khác với tấm lưới lọc bụi là sẽ lọc bụi cho môi trường công nghiệp, còn tấm lọc carbon thì sẽ lọc khử mùi hôi chứ không phải lọc bụi nữa. Vì thế mỗi sản phẩm sẽ dùng cho môi trường khác nhau, cần phải hiểu rõ sản phẩm để chọn mua cho thích hợp. Thường đa phần các nhà sản xuất cũng gọi tên sản phẩm theo ứng dụng mà nó lọc cho môi trường đó.

Một số sản phẩm lọc bụi theo tên gọi có chất lượng cao:

Các dòng sản phẩm lọc bụi của 2G từ bông lọc bụi, lọc phòng sơn cho đến lưới lọc bụi có khá nhiều sản phẩm lọc bụi theo chính tên gọi của nó. Đối với lưới lọc bụi,  chúng tôi xin giới thiệu cho các bạn một số sản phẩm có chất lượng cao như: lưới lọc bụi bằng nhôm, tấm lưới nhôm lọc dầu, tấm lưới lọc tách dầu mỡ, lưới lọc bụi máy lạnh,…

Sản phẩm tấm lọc carbon ngoài bán lẻ cho các khách hàng gần xa với số lượng ít, bên cạnh đó 2G cũng sẽ bán sỉ lượng lớn cho khách hàng hoặc đại lý nào có nhu cầu mua nhiều sản phẩm. Khi mua nhiều chúng tôi sẽ có những ưu đãi nhất định cho các bạn. Nếu bạn không muốn tự vận chuyển sản phẩm thì 2G cũng có dịch vụ chuyển hàng tận nơi cho bạn. Cam kết tấm lọc carbon của 2G là giá rẻ nhất thị trường và chất lượng thì đảm bảo hiệu quả 100%.

 

HÌNH ẢNH TẤM LỌC CARBON HOÀN CHỈNH VỚI KHUNG KIM LOẠI

 

 

 

 

 

 

>>Click để xem thêm nhiều sản phẩm hơn<<

 

 

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

 Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload