Tấm lọc than hoạt tính chất lượng cao

2G chuyên kinh doanh các sản phẩm tấm lọc than hoạt tính, tấm carbon lọc khí khử mùi,…Sản phẩm được lọc khí khử mùi hôi cho các môi trường công nghiệp với chất lượng cao.

Ngày đăng: 27-08-2017

555 lượt xem

Tấm lọc than hoạt tính được sản xuất từ những sợi lọc carbon tốt và chất lượng nhất. Cùng với sợi carbon các nhà sản xuất sẽ tẩm thêm vào đó than hoạt tính khi gia công sản phẩm, tạo nên một sản phẩm hoàn chỉnh. Hiệu xuất lọc khử mùi hôi của tấm lọc than hoạt rất cao và hiệu quả. Sản phẩm của chúng tôi hiện tại đã được phân phối trên toàn quốc.

Thông tin về tấm carbon lọc khí khử mùi:

Sản phẩm này khi cung cấp ra thị trường gồm có hai loại cơ bản sau: loại tấm lọc dạng hạt và tấm lọc dạng sợi tổng hợp có tẩm carbon. Cả hai có giá bán ra thị trường tương tự như nhau.

 

HÌNH ẢNH TẤM LỌC THAN HOẠT TÍNH

Tấm carbon lọc khí khử mùi cũng được 2G cung cấp cho khách hàng theo hai kiểu: một là những tấm lọc đã gia công hoàn chỉnh (có khung và phần sợi lọc hoàn chỉnh), hai là những sản phẩm ở dạng thô tức là chưa gia công hoàn chỉnh. Về phần khung thì thường là thiết kế như một lớp lưới lọc, với những thanh kim loại chồng chéo hình ziczac. Sợi lọc carbon sẽ nằm phía bên trong khung, đảm bảo được giữ cố định và chắc chắn.

Tương tự như tấm lọc carbon chúng tôi cũng có sản phẩm dùng lọc tách dầu mỡ hiệu quả đó là tấm lưới lọc tách dầu mỡ. Sản phẩm cũng có khung lọc cố định nhưng các thanh khung được thiết kế ngang dọc nhìn khá gọn. Bạn có thể xem chi tiết hơn bằng cách click vào từ khóa in đậm trên.

 

HÌNH ẢNH KHUNG LỌC CỦA TẤM LỌC THAN HOẠT TÍNH

 

Những tên gọi khác của tấm lọc than hoạt tính:

Bên cạnh những tên gọi là tấm ra thì sản phẩm cũng có thể được gọi là lưới lọc than hoạt tính. Vì nó là một sản phẩm của dòng lưới lọc bụi, đồng thời thiết kế của sợi lọc carbon cũng giống như một tấm lưới lọc bụi.

Nói về lưới lọc thì 2G cũng có thiết kế một số sản phẩm rất tốt, được khách hàng tin dùng cũng khá nhiều. Đó là một số như lưới lọc bụi nylon, lưới lọc bụi phòng sơn,…

Các khách hàng có thể tìm hiểu sản phẩm qua các trang website của 2G, liên hệ đặt hàng qua điện thoại hoặc đặt trực tiếp tại website đều được. Nếu được hoặc có thời gian thì các bạn nên đến đơn vị 2G tại TP.HCM để mua hàng, mua trực tiếp các bạn sẽ có nhiều thuận lợi hơn. Giá bán sản phẩm tại TP.HCM cũng như nhiều tỉnh – thành khác đều có giá bán rẻ như nhau, chúng tôi áp dụng tại tất cả khu vực thị trường. Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ theo địa chỉ bên dưới để nhận được những hồi đáp sớm nhất từ phía công ty.

 

HÌNH ẢNH TẤM LỌC CARBON KHÁC NHAU

 

 

 

 

 

>>Click xem thêm các tấm lọc chất lượng khác<<

 

 

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

 Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload