Phân phối lọc HEPA lọc phòng sạch giá rẻ

Công ty chúng tôi chuyên sản xuất và phân phối trực tiếp các sản phẩm lọc HEPA chất lượng cao trên phạm vi toàn quốc với giá thành hợp lí nhất. Với màng lọc HEPA, các loại HEPA box,.. công ty chúng tôi hân hạnh mang lại cho quý khách các sản phẩm an toàn nhất.

Ngày đăng: 28-08-2017

922 lượt xem

BẠN CẦN GÌ Ở MỘT SẢN PHẨM PHÒNG SẠCH

HÃY CŨNG CHÚNG TÔI TÌM HIỂU LỌC HEPA PHÒNG SẠCH CHẤT LƯỢNG

THƯƠNG HIỆU ĐỘC QUYỀN-CHẤT LƯỢNG HÀNG ĐẦU

ĐÁP ỨNG MỌI YÊU CẦU KHÁCH HÀNG

HÌNH ẢNH LỌC HEPA PHÒNG SẠCH THƯƠNG HIỆU 2G

KINH DOANH LỌC HEPA – SỨ MỆNH TẠI 2G

Như các nhà đầu tư đã biết, sản phẩm phòng sạch hiện nay rất đa dạng và phong phú về chủng loại và giá thành. Các phòng sạch từ đó cũng đúng trước nhiều lựa chọn đối với các sản phẩm thuộc bộ lọc HEPA khác nhau.

Trong số đó, màng lọc HEPA chính là sự lựa chọn hợp lí cho nhiều đối trượng phòng sạch khác nhau. Chúng tôi có nhiều màng lọc HEPA với tiêu chuẩn đa dạng, thích hợp cho các loại phòng sạch như sau:

-          Công nghệ chăm sóc sức khỏe: phòng mổ, phòng thí nghiệm, phòng chứa thuốc,..

-          Công nghiệp sản xuất: ti vi, dược phẩm, các thực phẩm,…

-          Công nghê bán dẫn điện tử, hàng không,…

-          Lắp đăt cho các máy hút khí, lọc khí tại môi trường công nghiệp,…

Sứ mệnh của công ty chúng tôi là mang lại bầu không khí sạch sẽ và tiện lợi nhất dành cho các nhà sản xuất, nhà đầu tư trong công nghiệp hiện nay. Công ty chúng tôi mong muốn sẽ sản xuất đucợ các sản phẩm an toàn-hiệu quả-giá rẻ nhất.

HÌNH ẢNH MÀNG LỌC HEPA

CÁC LOẠI MÀNG LỌC HEPA PHÒNG SẠCH

Lọc HEPA phòng sạch có rất nhiều chủng loại và tiêu chuẩn lọc khác nhau, dù vậy tất cả sản phẩm đều đạt tiêu chuẩn châu Âu về độ an toàn và chất lượng với hiệu suất trên 99.95%

Tại công ty, chúng tôi có một số sản phẩm lọc phòng sạch HEPA như sau:

-          Lọc HEPA H13: dùng cho các phòng sclass 10.000 và có tiêu chuẩn EN1822 H13 - 99,99%@0,3micron và độ chênh áp 450 pa

-          Lọc HEPA H14: dùng cho phòng sạch có lưu lương không khí thấp hơn, khoảng 10.000 và tiêu chuẩn >=99,995%@0,3micron với độ chênh áp tương tự lọc HEPA H13.

Các sản phẩm lọc HEPA phòng sạch này có cấu tạo và kích thước sản phẩm theo yêu cầu của quý khách, quý khách có thể gọi đến nhờ chúng tôi tư vấn mà lựa chọn mẫu sản phẩm như mong muốn.

Ngoài ra, các loại lọc HEPA chịu nhiệt cũng là sản phẩm được sử dụng nhiều nhờ chất lượng cao và khả năng chịu đựng với môi trường tốt.

HÌNH ẢNH LỌC HEPA H13

CÁC SẢN PHẨM LỌC HEPA PHÒNG SẠCH AN TOÀN

Ngoài sản phẩm màng lọc mà chúng tôi vừa giới thiệu, 2G còn là đơn vị chuyên sản xuất các sản phẩm có cấu tạo từ màng lọc HEPA như Fan filter unit-FFU, hộp lọc khí HEPA. Các sản phẩm này có cấu tạo hoàn chỉnh và được nhiều khách hàng lựa chọn trong thời gian qua.

Lọc HEPA phòng sạch mang lại bầu không khí an toàn cho phòng sạch hiện nay. Đặc biệt, hiện tượng ô nhiễm không còn cơ hội tái diễn lại vì chọn phải lọc HEPA không an toàn.

Chúng tôi đảm bảo sản phẩm của công ty được phân phối khắp các tỉnh thành trên toàn quộc với giá thành hợp lí và công dụng vượt trội nhất.

HÌNH ẢNH FAN FILTER UNIT-FFU

 

<<XEM THÊM MỘT SỐ SẢN PHẨM KHÁC>>

 

HOTLINE ĐẶT HÀNG VÀ TƯ VẤN SẢN PHẨM

 

Số điện thoại: 0988935019, 0944 945 339, GẶP ANH LỊCH

 

EMAIL: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

 

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

ĐỊA CHỈ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

 

 

 

 

 

 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload