Bán bông lọc bụi 10mm chất lượng cao

2G chuyên cung ứng và bán các sản phẩm lọc bụi với chất lượng cao cho khách hàng. Cụ thể như bông lọc bụi 10mm hay bông lọc bụi G2 được dùng lọc bụi đa dạng.

Ngày đăng: 30-08-2017

557 lượt xem

Chúng tôi bán đa dạng và đầy đủ các kích cỡ bông lọc bụi, trong đó có bông lọc bụi 10mm. Với các ưu điểm mà chất liệu sợi PE tổng hợp mang đến, công ty 2G cam kết đem đến cho khách hàng bông lọc 10mm hiệu quả nhất từ trước đến nay. Giá bán là rẻ nhất trên thị trường, không còn nơi nào rẻ hơn nữa, cộng với chất lượng là hàng Việt Nam chất lượng cao. Vậy còn chần chừ gì nữa mà không đặt hàng bông lọc bụi của công ty 2G chúng tôi.

 

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC BỤI 10MM

 

Các thông tin cơ bản của bông lọc bụi tiêu chuẩn G2:

Cùng với bông lọc bụi 15mm và nhiều sản phẩm đồng cấp còn lại, đã tạo nên bốn loại bông lọc hoàn hảo dành cho người tiêu dùng. Hiệu xuất của nó thuộc vào hàng trung bình, lớn hơn bông lọc bụi 5mm nhưng thấp hơn bông lọc bụi 20mm. Dày 10mm và tiêu chuẩn là EN779 – G2, sợi bông lọc gia công thành cuộn hoặc tấm với màu trắng tinh đặc trưng. Sợi bông hút bụi rất tốt và có khả năng chống ẩm, sử dụng dễ dàng và lâu bền.

 

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC BỤI G2

Ngoài kích cỡ cơ bản gia công sẵn thì công ty chúng tôi nhận gia công sản phẩm, với bất kì yêu cầu hay đơn đặt hàng nào từ quý khách. Các bạn cũng có thể đặt hàng thêm các sản phẩm bông lọc bụi tương tự như bông lọc bụi 20mm, bông lọc bụi AHU, bông lọc nước,…

Chúng tôi cũng có dịch vụ vận chuyển sản phẩm đến tận nhà như nhiều đơn vị khác. Bạn chỉ cần gọi điện và yêu cầu, chúng tôi sẽ phân phối sản phẩm trong thời gian sớm nhất có thể. Chúng tôi có bán cả sỉ và lẻ, khách mua số lượng ít hay đại lý mua số lượng lớn thì chúng tôi cũng đều cung ứng.

Thời gian sử dụng:

Thông thường thì thời gian bảo hành cũng như chúng tôi luôn khuyên khách hàng của mình, sau khi dùng sản phẩm qua 3 – 6 tháng thì các bạn nên đổi sản phẩm một lần. Qua thời gian này nếu bông lọc bụi G2 sử dụng không hiệu quả cao như ban đầu,  thì chúng tôi có thể không chịu trách nhiệm.

 

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC BỤI AHU

Chúng tôi có các trang website trực tuyến và cả các trang facebook hổ trợ cho việc mua bán – trao đổi với khách hàng. Các bạn nếu không gọi điện thì có thể liên hệ trực tiếp qua các trang này để đặt hàng. Hãy để lại tin nhắn nếu bạn quan tâm đến bông lọc bụi 10mm của 2G, chúng tôi sẽ bán cho các bạn với giá rẻ nhất có thể. Sản phẩm đảm bảo chính hãng, không lừa đảo dưới bất kì hình thức nào. Chúng tôi luôn mong mang đến cho các bạn sự hài lòng tốt nhất .

 

 

 

 

 

 

>>Click để xem thêm nhiều sản phẩm chất lượng hơn<<

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload