Bán lõi lọc bụi chất lượng cao giá rẻ

Phin lọc bụi sơn, cartridge lọc bụi,…đều là sản phẩm thuộc dòng lõi lọc bụi của công ty 2G. Sản phẩm được phân phối với giá thành rẻ và chất lượng đạt chuẩn.

Ngày đăng: 31-08-2017

583 lượt xem

2G chúng tôi có nhiều kinh nghiệm kinh doanh trên thương trường, hoạt động trên thị trường công nghiệp đã lâu chúng tôi có những phương châm kinh doanh riêng, từ đó tạo nên thương hiệu lõi lọc bụi sơn chất lượng của riêng mình. Chúng tôi chưa bao giờ làm cho khách hàng của mình phải thất vọng về hiệu quả sản phẩm. Mỗi sản phẩm lõi lọc bụi nói riêng và các sản phẩm khác nói chung, đều là tâm huyết của đội ngũ công ty. Nên các bạn không phải lo lắng khi đã chọn 2G làm nhà cung cấp sản phẩm.

 

HÌNH ẢNH LÕI LỌC BỤI SƠN

 

2G – đơn vị sản xuất lõi lọc bụi uy tín:

Tất cả sản phẩm lõi lọc bụi đều được 2G dùng các chất liệu tốt nhất để sản xuất ra. Từ sản phẩm hiệu xuất thấp cho đến sản phẩm hiệu xuất cao như cartridge lọc bụi.

Tuy nhiên chất liệu chính nhất cho các sản phẩm lõi lọc bụi vẫn là giấy PE. Ít có sản phẩm làm từ chất liệu khác, về phần khung lõi thì phải chọn những chất liệu thật bền, có thể bảo vệ được phần giấy lọc gọn nhẹ bên trong. Vậy nên chúng tôi chọn các loại nhôm hoặc thép để gia công. Hai phần phải được gắn chặt vào nhau, cố định chắc chắn mới làm cho quá trình lọc được thuận lợi.

 

HÌNH ẢNH CARTRIDGE LỌC BỤI

Hình dáng thì chắc chắn là dạng lõi, giống như ống nước dài hình trụ tròn. Nhưng có thể là hai đầu đểu bít hoặc một đầu bít, một đầu hở giống như phin lọc bụi sơn. Lớp khung bên ngoài giấy lọc bao quanh dày đặc như một lớp lưới, với các khung kim loại bắt chồng chéo nhau nhưng nhìn rất đều chứ không bị rối.

Cách đặt tên sản phẩm:

Việc gọi tên sản phẩm dựa trên nhiều yếu tố khác nhau, có thể là dựa trên hình dạng hoặc một điểm đặc trưng nào đó của sản phẩm. Nhưng có lẽ nhiều nhất vẫn là cách gọi tên theo công dụng (ứng dụng) lọc bụi của sản phẩm. Chằng hạn như lõi lọc bụi sơn tĩnh điện là dùng lọc cho phòng sơn tĩnh điện, nên từ đó mới gọi tên như vậy cho sản phẩm. 

Chúng tôi nhận gia công lõi lọc bụi theo yêu cầu hoặc đơn đặt hàng của các bạn. Sản phẩm cũng được bán và phân phối rộng ra khắp các khu vực Bắc – Nam cả nước. Nên từ bây giờ khách hàng có thể mua được sản phẩm của 2G rất dễ dàng. Các bạn đến mua lẻ tại đơn vị hoặc đặt hàng qua điện thoại đều được. Ngoài ra chúng tôi cũng bán sỉ nên có nhu cầu thì xin liên hệ ngay với 2G. Rất mong được phục vụ các khách hàng gần – xa trên cả nước.

 

HÌNH ẢNH LÕI LỌC BỤI

 

 

 

 

 

>>Click để tham khảo thêm nhiều lõi lọc bụi hơn<<

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload