Bán bông lọc bụi 15mm chất lượng cao

Các sản phẩm bông lọc bụi như bông lọc bụi 15mm, bông lọc bụi G3 đều là hàng chất lượng cao, được 2G sản xuất trực tiếp và bán ra thị trường Việt Nam.

Ngày đăng: 01-09-2017

659 lượt xem

Bông lọc bụi 15mm cùng với những bộ lọc chuẩn khác đã tạo nên những sản phẩm bông lọc bụi hiệu quả nhất. Với thiết kế đơn giản, dễ sử dụng và dễ bảo quản, quan trọng hơn cả là giá cả để mua sản phẩm cực kì rẻ. Khi chọn 2G làm nhà cung cấp, thì sẽ rất dễ chọn mua được những sản phẩm đúng theo mong muốn của các bạn. Ngoài kích thước 15mm cơ bản, thì chúng tôi vẫn có dịch vụ gia công sản phẩm theo yêu cầu khách hàng.

 

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC BỤI 15MM

 

Một vài đặc điểm cơ bản của bông lọc bụi G3:

Chúng tôi gia công bằng sợi polyester tổng hợp nguyên chất, dùng công nghệ hiện đại để thiết kế. Bông lọc bụi G3 thành phẩm hoàn chỉnh là dạng bông lọc cuộn dài, đôi khi có một số ít khách hàng vẫn muốn đặt hàng với dạng bông lọc tấm. Sợi PE của bông lọc bụi G3 rất mịn, sản phẩm nào nếu bị xơ hay xù lông sẽ bị loại bỏ tuyệt đối không bán cho khách.

 

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC BỤI 15MM TRONG TÚI NYLON

Bông lọc G3 thuộc sản phẩm có hiệu xuất trung bình dao động từ khoảng 75 – 80%. G3 là tiêu chuẩn của bông lọc này và đạt chuẩn EN779, kích cỡ mẫu mỗi cuộn bông là 2m x 20m. Giá mỗi sản phẩm sẽ được định tùy vào thương lượng với khách hàng hoặc một số sản phẩm nhất định thì sẽ có định giá sẵn. Bông lọc bụi 20mm là sản phẩm lọc cao hơn bông lọc bụi 15mm một bậc tiêu chuẩn, nhưng giá bán cũng tương tự.

Bông lọc bụi 15mm lọc bụi cho các hệ thống sau đây:

Nói chung thì bông lọc 15mm sẽ lọc bụi cho các hệ thống trong môi trường công nghiệp. Có thể là các phòng sơn khô, các hệ thống AHU, lọc nước hồ cá và nhiều phòng sơn, phòng sạch có bụi khác.

Nói về lọc bụi cho AHU thì không chỉ có mỗi bông lọc bụi 15mm, 2G vẫn còn nhiều loại khác dành lọc bụi cho hệ thống này. Hiệu xuất và hiệu quả cũng không hề thua kém bông lọc 15mm như: bông lọc bụi AHU. Các bạn có thể xem chi tiết hơn về sản phẩm này.

2G có bán sản phẩm trực tiếp tại công ty đồng thời bán online trên mạng cũng có. Các khách hàng muốn đặt hàng bằng cách nào thì 2G cũng đều phục vụ chu đáo, ngoài ra chúng tôi còn áp dụng giao hàng tận nơi như nhiều đơn vị khác. Các bạn không cần lo lắng quá nhiều về giá cả, vì chúng tôi cam kết là sẽ bán rẻ cho các bạn, chúng tôi rất hiểu nhu cầu và tâm lý khách hàng.

 

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC BỤI GIA CÔNG KIỂU TẤM PHẲNG

 

 

 

 

 

 

>>Click để xem thông tin về sản phẩm khác<<

 

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

 Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload