Giấy lọc phòng sơn chất lượng cao

Công ty 2G là đơn vị cung cấp giấy lọc phòng sơn, giấy lọc bụi sơn chất lượng hàng đầu TP.HCM. Chúng tôi bán giá rẻ mà sản phẩm thì lọc bụi hiệu quả.

Ngày đăng: 01-09-2017

607 lượt xem

Với công nghệ thông tin hiện đại ngày nay thì việc tìm kiếm thông tin về một sản phẩm lọc bụi là dễ dàng. Công ty 2G chúng tôi có nhiều trang web khác nhau, tại đây chúng tôi cung cấp thông tin đầy đủ về giấy lọc phòng sơn, song song đó là nhiều sản phẩm khác. Đối với mỗi sản phẩm chúng tôi đều có liên kết về các trang chủ của sản phẩm, nên các bạn muốn tìm kiếm thông tin về giá cả, kiểu mẫu, kích thước sản phẩm thì đều có sẵn. Nếu có thắc mắc khác có thể gọi điện trực tiếp, đội ngũ 2G sẵn sang tư vấn cho bạn.

 

HÌNH ẢNH GIẤY LỌC PHÒNG SƠN

 

Thông tin về giấy lọc bụi sơn của chúng tôi:

Đây là sản phẩm cùng dòng lọc phòng sơn với bông lọc bụi sơn, vì vậy cũng là hàng nhập khẩu nước ngoài. Các bạn yên tâm là giấy lọc bụi sơn của chúng tôi đã có chứng nhận chất lượng từ ngành lọc bụi. Nó cũng có hai loại sản phẩm cơ bản để 2G phân phối ra thị trường Việt Nam. Đó chính là giấy lọc 2 lớp và 3 lớp.

Giấy lọc bụi sơn hoàn toàn làm từ giấy xenlulo 100%, giấy này lọc bụi rất hiệu quả. Nó cũng có khả năng chống thấm, chống ẩm khá tốt, để giúp cho hiệu quả lọc sạch bụi thì người ta sẽ khoét một lớp lỗ trên bề mặt. Các lỗ này phân bố đồng đều trên mặt giấy lọc, sản phẩm gia công hoàn chỉnh nhìn rất bắt mắt và đẹp. Giấy lọc sẽ không trơn và bằng giống như bông lọc, mà thay vào đó là những nếp gấp lên xuống đều đặn.

 

HÌNH ẢNH GIẤY LỌC PHÒNG SƠN 2 LỚP

Loại giấy lọc phòng sơn 2 lớp thì có hai lớp giấy với cấu tạo như trên. Loại 3 lớp thì chắc chắn là 3 lớp (2 lớp giấy và 1 lớp bông).

Ưu điểm của giấy lọc phòng sơn:

Sản phẩm làm từ giấy nên rất an toàn và không độc hại cho môi trường. Sản phẩm có khả năng tái sử dụng nhiều lần, sử dụng rất bền, hút sạch bụi cho phòng sơn của bạn. Khách hàng mua sản phẩm không tốn nhiều chi phí khi mua tại 2G, sản phẩm vận chuyển thuận tiện, dễ dàng vì rất nhẹ so với các sản phẩm khác.

Chúng tôi còn nhiều sản phẩm khác cũng rất chất lượng và hiệu quả, các bạn có thể tham khảo như: giấy lọc phòng sơn 3 lớp, giấy lọc buồng sơn gỗ, bông lọc bụi sơn sợi thủy tinh,…

2G cam kết với các bạn là bán giá rất rẻ, chúng tôi định giá theo nhu cầu và tâm lý khách hàng. Có thể thương lượng thêm khi các bạn cảm thấy chưa hợp lý, 2G còn có thể tư vấn miễn phí nếu các bạn có nhu cầu muốn biết thông tin về sản phẩm khác. Chúng tôi cũng giao sản phẩm đến nhà cho các bạn, đảm bảo đúng hẹn. Hãy liên hệ với chúng tôi để biết nhiều thông tin hơn.

 

HÌNH ẢNH GIẤY LỌC PHÒNG SƠN 3 LỚP

 

 

 

 

 

>>Click để xem thêm sản phẩm chất lượng khác<<

 

 

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

 Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload