Bán lưới lọc bụi phòng sơn chất lượng cao

Lưới lọc bụi phòng sơn là sản phẩm chuyên lọc bụi cho hệ thống phòng sơn vô cùng chất lượng. Nó còn được gọi là sản phẩm lưới lọc bụi sơn.

Ngày đăng: 01-09-2017

630 lượt xem

Lưới lọc bụi phòng sơn là sản phẩm lớn để gọi tên chung cho nhiều sản phẩm lưới lọc nhỏ hơn. Từ sản phẩm này chia ra làm hai loại cơ bản khác, hai loại này có những đặc điểm riêng và chung nhưng đều lọc bụi hiệu quả cho phòng sơn. Đó là lưới lọc sợi thủy tinh và lưới lọc sợi tổng hợp, cả hai đều được khách hàng đặt mua và sử dụng rộng rãi.

 

HÌNH ẢNH LƯỚI LỌC BỤI PHÒNG SƠN SỢI TỔNG HỢP

 

Điểm chung của hai loại lưới lọc bụi sơn:

Cả hai đều cùng thuộc lưới lọc bụi sơn, thiết kế và quy cách của hai sản phẩm giống nhau. Được cung cấp cho khách theo kiểu cuộn hay lưới nên gọi là lưới lọc bụi sơn. Cả hai đều làm từ các sợi lọc chuyên dụng, hút bụi khá tốt, cách thức bảo quản và vận chuyển đều như nhau. Chúng tôi bảo quản trong các bao nylon to, trong suốt, để nơi khô ráo, thoáng mát và tránh ẩm ướt. Cả hai đều có sản phẩm với tiêu chuẩn cao nhất là EN779 – G4.

 

HÌNH ẢNH LƯỚI LỌC BỤI PHÒNG SƠN SỢI THỦY TINH

Tuy có các điểm chung đó nhưng mỗi loại lại có những điểm riêng biệt của nó.

Điểm khác của hai loại lưới lọc bụi sơn:

Lưới lọc bụi sơn sợi thủy tinh thì chất liệu là sợi lọc thủy tinh màu trắng pha chút màu trắng. Nó chỉ có độc nhất một tiêu chuẩn và hiệu xuất duy nhất và là cao nhất của nó. Được gắn trên sàn phòng sơn nên nó còn được gọi là bông lọc sàn phòng sơn.

Lưới lọc bụi sơn sợi tổng hợp thì chất liệu cũng là sợi nhưng sợi tổng hợp, màu hoàn toàn là màu trắng. Tiêu chuẩn của nó đến 4 tiêu chuẩn chứ không chỉ có một như loại kia. Lưới lọc này không cần lắp đặt mà sử dụng trực tiếp để lọc cho phòng sơn.

 

HÌNH ẢNH LƯỚI LỌC BỤI PHÒNG SƠN

Ngoài hai loại này chúng tôi cũng còn nhiều loại làm từ các chất liệu khác như nylon, nhôm,…Tên gọi đầy đủ của các sản phẩm lần lượt là lưới lọc bụi nylon, lưới lọc bụi bằng nhôm,…

Giá bán các sản phẩm lưới lọc bụi của công ty 2G rất hợp lý và đúng giá thị trường. Chúng tôi cam kết không bán đắt cho các bạn, ngoài các sản phẩm định giá sẵn thì 2G có thể  thỏa thuận lại với giá khác nếu khách hàng thấy chưa hợp lý. Đến 2G mua lưới lọc bụi phòng sơn các bạn còn có cơ hội xem nhiều sản phẩm cùng loại khác.

 

 

 

 

 

>>Click xem sản phẩm lưới lọc chất lượng cao khác<<

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

 Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload