Bán tấm lọc than hoạt tính chất lượng cao giá rẻ

2G là đơn vị bán sản phẩm tấm lọc than hoạt tính, tấm carbon lọc khí khử mùi rất uy tín và chất lượng. Bên cạnh đó giá bán cũng rất rẻ.

Ngày đăng: 02-09-2017

651 lượt xem

Lưới lọc bụi là một trong những dòng sản phẩm lọc bụi lớn của công ty 2G chúng tôi. Trong dòng sản phẩm này có rất nhiều bộ lọc bụi chất lượng cao, được khách tiêu dùng sử dụng rộng rãi. Tiêu biểu là sản phẩm tấm lọc than hoạt tính được chúng tôi sản xuất ngay trong nước. Các khách hàng hãy yên tâm là chúng tôi dùng công nghệ của nước ngoài, đồng thời vật liệu cũng là hàng ngoại nhập. Sản phẩm bảo đảm sử dụng hiệu quả và rất đáng tin cậy khi mua tại công ty 2G.

 

HÌNH ẢNH KHUNG KIM LOẠI CỦA TẤM LỌC CARBON

 

Đặc điểm của tấm carbon lọc khí khử mùi:

Bất kì môi trường nào có phát sinh ra mùi hôi thì tấm lọc carbon cũng sẽ khử sạch rất tốt. Nó sẽ không lọc bụi như nhiều loại sản phẩm dành cho lọc bụi, sản phẩm này chỉ có nhiệm vụ chủ yếu là khử mùi hôi. Vì thế nên vật liệu chúng tôi chọn để sản xuất tấm carbon lọc khí khử mùi, cũng phải có những đặc điểm chuyên dùng cho khử mùi thật sự hiệu quả.

Không phải sợi nylon, sợi tổng hợp mà chính là những sợi carbon sẽ là vật liệu chính để sản xuất thành phẩm. Chúng tôi có sợi carbon dạng hạt và sợi carbon tẩm than hoạt tính. Hai loại có màu sắc riêng biệt như sợi carbon tẩm than thì màu đen, còn sợi lọc kia là màu xám. Sợi lọc sẽ được thiết kế theo kiểu ziczac, hỗ trợ cho lọc bụi thuận tiện hơn.

 

HÌNH ẢNH SỢI CARBON TẨM THAN HOẠT TÍNH

Lắp đặt để cố định sợi carbon có khung lọc bằng kim loại, kim loại này thường là nhôm giống như tấm lưới nhôm lọc dầu. Về kiểu dáng thì nghe tên gọi cũng đoán được nó sẽ được thiết kế theo hình dạng tấm lọc bụi.

Thiết kế tấm lọc than hoạt tính theo đơn đặt hàng:

Tuy chúng tôi có sản phẩm mẫu với các kích cỡ tiêu chuẩn cơ bản, nhưng nếu có đơn đặt hàng từ khách yêu cầu kích cỡ khác thì chúng tôi vẫn nhận thiết kế. Nhận đơn đặt hàng trên toàn quốc, không phân biệt vùng miền xa xôi nào. Về phần giá cả thì có thể tiến hành thương lượng cùng nhau rồi mới định giá cho sản phẩm.

Chúng tôi còn có tấm lưới lọc bụi được làm từ sợi tổng hợp, sản phẩm này không lọc mùi mà dành cho lọc bụi các phòng sơn khác nhau. Đây là sản phẩm nằm chung trong dòng lưới lọc bụi của 2G.

 

HÌNH ẢNH TẤM LỌC THAN HOẠT TÍNH HOÀN CHỈNH

Nếu mua sỉ số lượng nhiều thì các bạn sẽ thuận lợi hơn khi mua lẻ số lượng ít. Nhưng không có nghĩa là chúng tôi sẽ bán giá đắt cho các bạn khi mua sản phẩm lẻ. Bộ Công thương đã chứng nhận cho đơn vị 2G là một đơn vị kinh doanh uy tín – chất lượng – hiệu quả. Hãy để chúng tôi đồng hành cùng bạn trên thương trường công nghiệp.

 

 

 

 

 

>>Click để tham khảo nhiều sản phẩm chất lượng và rẻ khác<<

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

 Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload