Giá bông lọc bụi G3

2G bán bông lọc bụi G3, bông lọc bụi 15mm cùng nhiều sản phẩm khác với giá cực rẻ. Sản phẩm của chúng tôi có mặt trên nhiều tỉnh – thành cả nước.

Ngày đăng: 04-09-2017

613 lượt xem

Bông lọc bụi G3 của chúng tôi rất chất lượng, đã được nhiều khách hàng khắp nơi tin dùng hiệu quả. Sản phẩm được sản xuất từ loại sợi PE rất tốt, khả năng lọc bụi sạch rất cao. Nó có cấp độ cao chỉ thua bông lọc cấp độ G4, một sản phẩm phải nói là khá hoàn hảo nhưng giá thành thì ngược lại. Được bán và phân phối bởi công ty 2G, nên khách hàng hãy yên tâm là sẽ mua được nhiều sản phẩm mà không tốn nhiều chi phí.

 

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC BỤI G3

 

Đặc điểm của bông lọc bụi 15mm:

Chúng tôi sẽ dùng các sợi polyester tổng hợp để gia công sản phẩm bằng dây chuyền hiện đại nhất. Quy trình sản xuất nghiêm ngặt nhằm bảo đảm cho hiệu xuất và chất lượng không bị giảm, khi vận chuyển bông lọc bụi 15mm đi xa.

Có hai hình dạng của bông lọc bụi 15mm mà 2G bán ra bên ngoài đó là: hình dáng các cuộn bông dài và còn lại là kiểu tấm hay còn gọi là lưới. Cả hai dạng này đều chỉ có phần sợi lọc chứ không gắn khung bọc bên ngoài.

Bông sẽ dày khoảng 15mm và đạt cấp độ tiêu chuẩn là EN779 – G3. Hiệu xuất của nó chỉ thua bông lọc bụi G4 chứ hơn hẳn các sản phẩm còn lại. Khách hàng đánh giá rất tốt về sản phẩm sau khi đã qua sử dụng.

 

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC BỤI 15MM

Một sản phẩm bông lọc trung bình chỉ sử dụng tốt nhất trong khoảng vài tháng, không đến quá một năm. Sản phẩm của chúng tôi sẽ được đảm bảo trong khoảng từ 3 – 6 tháng. Chúng tôi có lời khuyên cho khách hàng là nên đổi sản phẩm khác khi đã qua khoảng thời gian này.

Bông lọc bụi G3 lọc bụi cho hệ thống AHU:

Một trong những hệ thống công nghiệp được bông lọc G3 lọc bụi khá hiệu quả là hệ thống AHU. Nó lọc bụi sạch cũng giống như bông lọc bụi AHU – sản phẩm chuyên dành riêng cho hệ thống này.

Khách hàng gần xa trên khắp cả nước có nhu cầu đặt bông lọc bụi G3 sỉ hay lẻ, xin hãy gọi cho 2G hoặc để lại tin nhắn qua website công ty. Mua hàng trực tiếp sẽ có cơ hội được xem và tư vấn về các sản phẩm tương tự với bông lọc bụi G3. Cùng với đó là cơ hội cùng trao đổi, thương lượng với công ty về giá cả của các sản phẩm.

 

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC BỤI

 

 

 

 

 

>>Nhấn vào link để xem giá của nhiều sản phẩm hơn<<

 

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload