Lưới lọc bụi sơn sợi thủy tinh giá rẻ

Lưới lọc bụi sơn sợi thủy tinh là một sản phẩm giá rẻ thuộc sản phẩm lớn là lưới lọc bụi sơn. Các sản phẩm này cùng được 2G bán và phân phối toàn quốc.

Ngày đăng: 03-09-2017

645 lượt xem

Lưới lọc bụi sơn sợi thủy tinh là một sản phẩm lọc bụi có khả năng thấm hút bụi cao, vì chất liệu đặc biệt từ sợi thủy tinh của sản phẩm. Nó lọc bụi cho các phòng sơn, phòng máy lạnh rất tốt, đặc biệt hơn cả là giá bán lại thấp nên khách hàng có thể mua được sản phẩm với số lượng lớn. Mua hàng tại 2G là các bạn vừa mua được nhiều mà lại không tốn kém quá nhiều chi phí. Lựa chọn công ty 2G thật sự là một lựa chọn đúng đắn đối với khách hàng.

 

HÌNH ẢNH BÔNG LƯỚI LỌC BỤI SƠN SỢI THỦY TINH

 

Các đặc điểm của lưới lọc sợi thủy tinh:

Sản phẩm này là một trong hai loại cơ bản của lưới lọc bụi sơn. Cũng một phần do khả năng lọc sạch bụi cho phòng sơn, mà số lượng khách hàng mua sản phẩm tăng đáng kể. Bản chất của chất liệu sợi thủy tinh là đã hút bụi rất tốt, chúng tôi đã dùng sợi này gia công thành các tấm lưới lọc thích hợp và bán cho khách. Yêu cầu về sản phẩm của các khách hàng là không giống nhau, nên 2G có dịch vụ sản xuất sản phẩm theo các yêu cầu tỉ lệ từ khách hàng.

 

HÌNH ẢNH CUỘN LƯỚI LỌC SỢI THỦY TINH

Sản phẩm lưới lọc than hoạt tính không phải là sản phẩm cơ bản của lưới lọc bụi sơn như lưới lọc thủy tinh. Tuy nhiên vẫn cùng chung dòng lưới lọc bụi với lưới lọc sợi thủy tinh. Chất liệu sản xuất nó cũng rất khác biệt và ứng dụng của nó hoàn toàn không giống như lưới lọc thủy tinh. Muốn biết chi tiết hơn xin vui lòng click vào từ khóa in đậm trên.

Lưới lọc bụi sơn sợi thủy tinh – sản phẩm duy nhất và tốt nhất:

Sở dĩ nói như vậy vì nó không có nhiều tiêu chuẩn như sản phẩm từ sợi tổng hợp. Nó là sản phẩm duy nhất với tiêu chuẩn EN779 – G4 và cũng là tốt nhất với hiệu xuất 95%.

Chúng tôi cũng có một sản phẩm có tiêu chuẩn hoàn toàn giống lưới lọc sợi thủy tinh là tấm lọc bụi G4. Đây là sản phẩm cơ bản của lưới lọc sợi tổng hợp – sản phẩm đồng cấp của lưới lọc bụi sơn sợi thủy tinh.

Không chỉ có các sản phẩm này, trong dòng lưới lọc bụi chúng tôi vẫn còn rất nhiều sản phẩm khác. Các bạn có thể tham khảo thêm để chọn cho mình sản phẩm thích hợp nhất. Trước khi mua các bạn có thể gọi cho chúng tôi, đội ngũ 2G sẽ tư vấn thông tin cụ thể cho các bạn. Cứ yên tâm là chúng tôi sẽ bán giá hợp lý, có thể bằng hoặc còn thấp hơn cả giá thị trường.

 

HÌNH ẢNH LƯỚI LỌC BỤI SỢI THỦY TINH

 

 

 

 

 

 

>>Click xem thêm sản phẩm lưới lọc bụi giá rẻ khác<<

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload