Bán lưới lọc bụi sơn sợi thủy tinh giá rẻ

Lưới lọc bụi sơn sợi thủy tinh là sản phẩm “con” của lưới lọc bụi sơn. Nó cùng với lưới lọc sợi tổng hợp được 2G phân phối với giá rẻ ra thị trường.

Ngày đăng: 04-09-2017

720 lượt xem

Lưới lọc bụi sơn sợi thủy tinh chỉ có một tiêu chuẩn và hiệu xuất duy nhất, đồng thời sợi lọc bụi này cũng chỉ được dùng sản xuất cho riêng nó. Đó chính là những sợi lọc chất liệu thủy tinh, màu sắc của nó sẽ có màu xanh và trắng. Nó được ứng dụng lọc bụi cho các phòng sơn chuyên biệt, tương ứng với các đặc điểm của sản phẩm. Một đặc điểm quan trọng giúp sản phẩm này nhận được nhiều sự tin dùng từ khách hàng đó là, khả năng hút và lọc sạch bụi của chất liệu sợi thủy tinh.

 

HÌNH ẢNH LƯỚI LỌC BỤI SƠN SỢI THỦY TINH VỚI THIẾT KẾ CUỘN

 

Sản phẩm đồng cấp với lưới lọc sợi thủy tinh:

Đó là lưới lọc bụi sơn sợi tổng hợp, một sản phẩm cùng thuộc lưới lọc bụi sơn với lưới lọc bụi sơn sợi thủy tinh. Sản phẩm này thì đa dạng hơn lưới sợi thủy tinh về nhiều yếu tố như tiêu chuẩn, độ dày cũng như kích thước sản phẩm.

Lưới lọc bụi sơn sợi thủy tinh thì chỉ có tiêu chuẩn là EN779 – G4, tuy duy nhất nhưng là tiêu chuẩn cao nhất. Còn về tỉ lệ kích thước thì phụ thuộc vào khách hàng muốn dày – mỏng khác nhau, dựa vào đơn đặt hàng của các khách hàng thì 2G sẽ cung cấp theo yêu cầu đó. Tên gọi lưới lọc bụi là do một phần cách thức chúng tôi thiết kế sản phẩm, chúng tôi thiết kế dạng lưới (tấm) và cả dạng cuộn.

 

HÌNH ẢNH LƯỚI LỌC SỢI THỦY TINH VỚI THIẾT KẾ TẤM (LƯỚI)

Lưới lọc sợi thủy tinh còn có một sản phẩm đồng cấp, cùng chung dòng lưới lọc bụi với nó là lưới lọc than hoạt tính. Sản phẩm này thì chuyên khử mùi hôi chứ không lọc bụi phòng sơn như lưới sợi thủy tinh.

Vận chuyển lưới lọc bụi sơn sợi thủy trong bao nylon:

Vì để tránh các ảnh hường từ môi trường ngoài như nhiệt độ, mưa, ẩm ướt,…nên khi giao hàng và vận chuyển đi đường xa chúng tôi sẽ dùng túi nylon để bảo vệ. Các bạn có thể tham khảo một số kích cỡ cơ bản của chúng tôi như: 0,8m x 2m, 1m x 20m, 2m x 20m,…Ngoài lưới lọc sợi thủy tinh thì chúng tôi còn nhiều sản phẩm lưới lọc bụi khác như: lưới nylon lọc bụi máy lạnh, lưới lọc bụi công nghiệp, tấm lọc bụi G4,…Các bạn có thể tham khảo thêm trên các website của chúng tôi.

Công ty 2G nhận gia công lưới lọc bụi sơn sợi thủy tinh và các sản phẩm trên theo yêu cầu. Sau khi đặt hàng thì 2G sẽ giao hàng tận nhà cho các bạn trong thời gian sớm nhất. Chúng tôi đảm bảo giao đúng hẹn và tiết kiệm thời gian nhất, 2G bán giá tốt cho khách hàng. Cam kết các bạn mua được nhiều sản phẩm mà không tốn quá nhiều chi phí đầu tư.

 

HÌNH ẢNH LƯỚI LỌC BỤI SƠN SỢI TỔNG HỢP

 

 

 

 

 

 

>>Click vào đây để tham khảo nhiều sản phẩm rẻ hơn<<

 

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

 Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload