Giá bông lọc bụi G1

Chúng tôi bán và cung cấp bông lọc bụi G1, bông lọc bụi 5mm cho thị trường toàn quốc. Bông lọc G1 có giá bán rẻ, thấp hơn nhiều so với thị trường.

Ngày đăng: 03-09-2017

699 lượt xem

Công ty 2G chúng tôi luôn áp dụng bán giá các sản phẩm bông lọc bụi rất rẻ. Nhu cầu thị trường luôn tăng, khách hàng luôn muốn có sản phẩm chất lượng mà giá cả phải hợp lý và phải chăng. Bông lọc bụi G1 rất dễ gia công và sản xuất nên chúng tôi trực tiếp thiết kế, chứ không nhập từ bên ngoài về. Chính vì thế mà giá cũng rất hợp với mong muốn của khách hàng, 2G không bán quá đắt đỏ. Chúng tôi áp dụng giá bán này tại Hà Nội, Bắc Ninh, Bình Dương, đặc biệt là tại TP.HCM. Nơi đây có thể nói là thị trường phân phối chính của công ty 2G.

 

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC BỤI G1

 

Bông lọc bụi G1 dày 5mm của 2G:

Độ dày chính xác và được xem là thiết kế mẫu của bông lọc bụi G1 là 5mm, nếu có 2G có gia công theo những độ dày khác thì chỉ chênh lệch chút ít. 2G sẽ nhập sợi lọc polyester về và gia công thành phẩm bông lọc bụi 5mm. Các thông số kĩ thuật chúng tôi có thể thay đổi tùy theo yêu cầu của khách hàng, chứ không phụ thuộc vào các tỉ lệ có sẵn nhất định. Hệ thống phòng cần lọc bụi của các bạn như thế nào, chúng tôi sẽ cố gắng thiết kế và cung cấp cho hợp lý.

 

HÌNH ẢNH CUỘN BÔNG LỌC BỤI 5MM

Một sản phẩm bông lọc bụi 5mm hoàn hảo là sẽ không có các dấu hiệu như: sợi bông bị xơ, xù lông, không mịn và mềm. Nếu có các dấu hiệu này chứng tỏ đó là sản phẩm có chất lượng sản xuất kém. Hiệu xuất lọc bụi của nó sẽ vào khoảng chừng 40 – 45%, đạt tiêu chuẩn EN779 – G1.

Bông lọc bụi G2 là loại có cấp độ lọc trên bông lọc bụi G1 một bậc và hiệu xuất cũng nhỉnh hơn một chút. Còn lại thì hoàn toàn giống nhau về chất liệu, thiết kế và quy cách gia công.  

Bông lọc bụi G1 ứng dụng lọc bụi cho các hệ thống sau:

Bông lọc bụi G1 đều lọc bụi được cho nhiều hệ thống phòng công nghiệp quen thuộc. Có thể kể ra một số như lọc bụi sơ bộ, lọc được cho hệ thống AHU, lọc nước cho các hồ cá,…và rất nhiều phòng khác.

Cùng với bông lọc bụi G1 và G2 thì còn đến hai sản phẩm bông lọc chất lượng khác. Đó là bông lọc bụi G3 và bông lọc bụi G4, bốn sản phẩm này tạo nên các sản phẩm bông lọc bụi cơ bản hoàn hảo cho phòng sơn.

 

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC BỤI G1 5MM

Bông lọc của chúng tôi dùng công nghệ và quy trình hiện đại để sản xuất, đảm bảo không hề kém chất lượng hay bất kì sai sót nào. Chúng tôi có chứng nhận từ Bộ Công thương Việt Nam, đảm bảo an toàn khi sử dụng và rất hiệu quả. Giá bán sỉ hay lẻ đều rẻ như nhau và bán cho khách hàng khắp nơi trên cả nước.

 

 

 

 

 

 

>>Xem thêm bông lọc bụi giá bán rẻ khác<<

 

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload