Bán bông lọc phòng sơn chất lượng cao

Sản phẩm bông lọc phòng sơn chuyên dùng lọc bụi cho các phòng sơn công nghiệp nói chung. Được 2G bán ra nhiều nơi trên cả nước, còn được gọi là bông lọc bụi sơn.

Ngày đăng: 01-09-2017

572 lượt xem

2G bán sản phẩm chú trọng chất lượng lên hàng đầu, lấy đó làm ưu tiên số 1. Chính vì vậy chúng tôi rất quan tâm đến chất lượng bông lọc phòng sơn khi nhập từ nước ngoài về. Chúng tôi cũng hiểu rõ tâm lý và xu thế thị trường, nên giá bán sản phẩm cũng được giảm thấp đi rất nhiều. Điều đó nhằm tạo cơ hội cho khách hàng mua được bông lọc phòng sơn nhiều hơn. Bên cạnh đó chúng tôi giúp cho hệ thống của các bạn luôn được sạch đẹp và trong lành.

 

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC PHÒNG SƠN SỢI TỔNG HỢP

 

 

Một số đặc điểm cơ bản của bông lọc bụi sơn:

Hầu hết các sản phẩm được gọi tên là bông lọc đều được làm từ các sợi lọc bụi khác nhau. Có các loại sợi lọc chủ yếu được dùng sản xuất bông lọc đó là: sợi carbon, sợi tổng hợp, sợi thủy tinh, sợi nylon. Đối với bông lọc bụi sơn thì dùng hai sợi sau đây là sợi thủy tinh và sợi tổng hợp.

Chúng tôi nhập về nhiều tiêu chuẩn và mẫu mã, kích thước cũng rất nhiều loại khác nhau. Chỉ cần cho chúng tôi biết đặc điểm hệ thống phòng của bạn, chúng tôi sẽ tư vấn sản phẩm thích hợp cho bạn. Bông lọc bụi sơn có 4 loại cơ bản theo thứ tự từ 1 đến 4, lần lượt có độ dày từ 5mm đến 20mm. Tùy theo sản phẩm cần đặt đúng vị trí, nhưng sản phẩm thì lại không cần. Bông lọc bụi sơn sợi thủy tinh thì cần đặt trên sàn phòng mới lọc bụi được cho phòng sơn.

 

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC BỤI SƠN SỢI THỦY TINH

Các nhà sản xuất thiết kế thành hai dạng là cuộn và tấm, hai dạng này cũng dựa trên nhu cầu khách hàng mà gia công. Chủ yếu khách hàng chọn dạng cuộn nhiều hơn là dạng tấm. Sản phẩm sử dụng được nhanh hay chậm phụ thuộc vào nhiều yếu tố, chứ không hoàn toàn do nhà sản xuất bảo hành.

Bán sản phẩm chất lượng khác:

Chúng tôi có tấm lọc trần phòng sơn là một bộ lọc chất lượng không hề thua kém bông lọc phòng sơn trên. Sản phẩm này không có tiêu chuẩn G1 hay G2 như bông lọc trên mà là tiêu chuẩn F5. Các bạn có thể xem chi tiết hơn trên các website của 2G.

Công ty chúng tôi nhập hàng chính hãng, không nhập hàng không rõ nguồn gốc. Vì lấy chất lượng làm ưu tiên nên chỉ cần có bất cứ sai sót, giả mạo nào sẽ loại bỏ ngay. Sản phẩm có thể được định giá sau khi chúng tôi thương lượng ổn thỏa với khách hàng. Trong quá trình giao hàng nếu không hài lòng hay có thắc mắc, hãy liên lạc ngay với 2G để được giải đáp hoặc đổi trả lại sản phẩm.

 

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC PHÒNG SƠN

 

 

 

 

 

>>Click xem sản phẩm lọc phòng sơn hiệu quả khác<<

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload