Bán tấm lọc than hoạt tính chất lượng cao

Tấm lọc than hoạt tính hay tấm lọc carbon là sản phẩm chuyên khử mùi hôi cho môi trường công nghiệp. Công ty 2G bán sản phẩm này trên toàn quốc.

Ngày đăng: 02-09-2017

686 lượt xem

Có thể nói về lọc – khử mùi hôi cho môi trường công nghiệp thì tấm lọc than hoạt tính là sản phẩm hoàn hảo. Khách hàng của 2G rất yên tâm khi sử dụng các sản phẩm này. Hàng của chúng tôi được kiểm tra kĩ càng trước khi mang ra thị trường phân phối. Vì chúng tôi bán sản phẩm luôn ưu tiên chất lượng an toàn lên hàng đầu. Tấm lọc than được bán ra thị trường với lượng rất lớn, nhằm giúp cho khách hàng có thể mua được sản phẩm với giá rẻ.

 

HÌNH ẢNH TẤM LỌC THAN HOẠT TÍNH GIA CÔNG HOÀN CHỈNH

 

Thông tin về tấm lọc carbon:

Sợi carbon có chứa than hoạt tính sẽ dùng để gia công tấm lọc carbon. Chúng tôi có tấm carbon dạng hạt và dạng sợi carbon có than hoạt tính. Sản phẩm này không chỉ có một phần sợi lọc mà còn có các khung lọc. Chúng tôi sẽ lắp đặt khung lọc bên ngoài để giúp giữ cho sợi lọc được chắc chắn. Sợi lọc carbon được gia công gấp nếp như giấy lọc bụi sơn.

Chúng tôi cung cấp cho khách hàng hai kiểu gia công sản phẩm: một là tấm lọc carbon đã gia công thành tấm hoàn chỉnh, hai là dạng tấm lọc carbon thô tức là chưa có khung hoàn chỉnh. Loại thô này sẽ được gọi với tên là lưới lọc than hoạt tính. Sợi lọc carbon có độ dày cơ bản từ 2 – 5mm, chất liệu của các khung lọc thì thường chúng tôi dùng nhôm 100% hoặc GI. Khả năng hấp thụ CTC: 40 – 50%. Sản phẩm của chúng tôi là được sản xuất trực tiếp tại đơn vị trong nước, nhưng vật liệu thì được chúng tôi nhập về.

 

HÌNH ẢNH TẤM LỌC CARBON DẠNG THÔ

Tấm lọc than hoạt tính được dùng lọc mùi hôi cho các hệ thống và môi trường công nghiệp như: điều hòa không khí, máy lọc không khí, lọc nước,…

Một số tấm lọc và sản phẩm đồng cấp khác:

2G ngoài sản xuất tấm lọc than hoạt tính ra, thì chúng tôi còn có một số tấm lọc bụi khác cũng rất hiệu quả. Các bạn có thể xem thêm như tấm lưới nhôm lọc dầu, tấm lưới lọc bụi, lưới lọc bụi phòng sơn,…

2G có bán sỉ và lẻ tấm lọc than hoạt tính tại TP.HCM và nhiều nơi khác trên cả nước. Giá bán sản phẩm vô cùng hợp lý, định giá theo nhu cầu thị trường và nhu cầu khách hàng. Cam kết không bán quá đắt cho các bạn, chất lượng đảm bảo là hàng Việt Nam chất lượng cao.

 

HÌNH ẢNH CÁC TẤM LỌC THAN HOẠT TÍNH

 

 

 

 

 

 

>>Click xem sản phẩm lọc bụi khác<<

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

 Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload