Bán bông lọc phòng sơn chất lượng cao giá rẻ

Bông lọc phòng sơn, bông lọc bụi sơn của 2G luôn đạt chuẩn ngành lọc bụi, lọc khí Việt Nam. Nó được công ty chúng tôi bán với giá thành thấp.

Ngày đăng: 05-09-2017

597 lượt xem

Bông lọc phòng sơn của chúng tôi tính đến nay đã nhận được nhiều sự ủng hộ của khách hàng khắp nơi trên cả nước. Mỗi đơn vị có chiến lược kinh doanh riêng của mình, 2G chúng tôi với phương châm đơn giản đó là: bán hàng chất lượng, giá thành ưu đãi trên cơ sở hai bên cùng có lợi. Kinh doanh thì chắc chắn nhà sản xuất nào cũng mong thu được lợi nhuận và 2G cũng vậy. Nhưng bên cạnh lợi nhuận công ty thì chúng tôi cũng luôn nghĩ cho lợi ích khách hàng.

 

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC PHÒNG SƠN SỢI THỦY TINH

 

Bông lọc bụi sơn nhập khẩu của 2G:

Sản phẩm bông lọc bụi sơn của chúng tôi có nhiều sự lựa chọn khác nhau dành cho khách hàng. Chúng tôi có các cấp độ từ G1 đến G4, các kích cỡ lần lượt từ 5mm đến 20mm. Nhưng nếu khách hàng muốn đặt kích thước khác, độ dày mỏng chênh lệch hàng mẫu thì chúng tôi cũng sẽ thiết kế theo yêu cầu.

Bông lọc của chúng tôi phân phối có nhiều chất liệu khác nhau, đối với sản phẩm này thì chúng tôi không dùng các sợi như sợi carbon hay giấy xenlulo. Chúng tôi sẽ dùng các sợi tổng hợp PE và sợi thủy tinh để sản xuất. Từ hai loại sợi này thì chúng tôi sẽ chia ra làm hai sản phẩm để phân phối và bán cho khách.

 

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC PHÒNG SƠN SỢI TỔNG HỢP

Đó chính là bông lọc bụi sơn sợi tổng hợp PE và bông lọc bụi sơn sợi thủy tinh. Các bạn có thể tham khảo chi tiết hơn bằng cách nhấn vào link in đậm trên. Chúng tôi vận chuyển sản phẩm đi xa và bảo quản bằng các túi nylon trong suốt. Sản phẩm không sợ xóc, hỏng vì chất liệu mềm và mịn, chúng tôi sẽ đóng thành từng cuộn nhất định.

Bán bông lọc phòng sơn cho khách hàng cả nước:

Tuy TP.HCM là thị trường quan trọng của 2G nhưng chúng tôi vẫn chú trọng các thị trường lân cận. Cũng đặc biệt bán sản phẩm giá thấp và đảm bảo chất lượng tốt nhất. Ngoài bông lọc phòng sơn chúng tôi cũng nhập khẩu thêm nhiều loại khác, để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. Một số sản phẩm đó là bông lọc trần phòng sơn, giấy lọc bụi sơn, giấy lọc phòng sơn 2 lớp 3 lớp,…

Chúng tôi bán giá tốt cho khách hàng, giúp các bạn mua được thật nhiều sản phẩm hiệu quả. Công ty 2G tạo cơ hội và điều kiện cho khách mua hàng cùng trao đổi, thương lượng giá cả sản phẩm. Chúng tôi làm việc với phương châm hai bên cùng nhau có lợi, giao hàng nhanh và sớm nhất kể từ lúc đặt sản phẩm.

 

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC PHÒNG SƠN

 

 

 

 

 

>>Click để xem thêm sản phẩm lọc phòng sơn<<

 

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

 Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload