Lõi lọc bụi sơn chất lượng cao giá rẻ

Lõi lọc bụi sơn – sản phẩm hoàn hảo của 2G dành cho khách hàng, 2G bán vừa rẻ mà chất lượng lại đạt chuẩn. Nó còn được gọi là lõi lọc phòng sơn.

Ngày đăng: 06-09-2017

663 lượt xem

2G rất cố gắng duy trì vị trí đơn vị bán lõi lọc bụi sơn tin cậy trong lòng khách hàng của mình. Vì vậy chúng tôi rất chú trọng đến nhiều yêu tố của sản phẩm, trong số đó thì hiệu quả sử dụng của lõi lọc bụi sơn là phải đảm bảo được 100%. Vì khách hàng luôn muốn mua được nhiều sản phẩm, nhưng giá bán phải hợp lý và phải chăng, rẻ thì càng tốt. 2G chúng tôi cam kết bán giá tốt, giá rẻ hơn giá thị trường cho các bạn.

 

HÌNH ẢNH LÕI LỌC BỤI SƠN

 

 

Thông tin về lõi lọc phòng sơn:

Sản phầm này thiết kế cũng rất đẹp, nó có màu bạc nhìn rất mới và tốt. Bên ngoài thì là như vậy, nhưng bên trong cũng chẳng kém. Trước khi bán ra bên ngoài cho khách, lõi lọc phòng sơn của chúng tôi đã được chứng nhận là hàng chất lượng cao từ ngành lọc bụi Việt Nam. Bất kì sản phẩm nào chưa được kiểm chứng và chưa được công nhận, 2G tuyệt đối không đem bán ra thị trường.

 

HÌNH ẢNH CÁC LOẠI LÕI LỌC BỤI

Lõi lọc phòng sơn có thể dùng loại giấy lọc thường để sản xuất, loại vải PE 100% nguyên chất cũng được dùng để gia công. Chắc chắn là vài PE sẽ làm thành sản phẩm tốt hơn với khả năng lọc bụi hiệu quả. Sau khi đã xong phần vật liệu lọc thì sẽ gắn phần khung lọc bụi đã gia công hoàn chỉnh vào. Khung lõi lọc phòng sơn hoàn chỉnh giống như lớp lưới kim loại, với các thanh kim loại đan xen vào nhau. Lớp lõi lưới này sẽ gắn phía ngoài lõi lọc phòng sơn. Với thiết kế như thế này thì khá là giống với phin lọc buồng sơn, cả hai đều cùng dòng lõi lọc bụi nói chung.

2G chỉ cung cấp sản phẩm hoàn chỉnh đối với lõi lọc bụi sơn:

Không như các loại lưới lọc bụi, lõi lọc bụi sơn chỉ được 2G nhận cung cấp sản phẩm đã gia công thành phẩm hoàn chỉnh. Lõi lọc bụi sơn sẽ không cung cấp cho khách hàng dưới dạng sản phẩm thô, tức là chỉ có phần vải lọc mà không có khung lọc.

Không riêng lõi lọc bụi sơn mà có lẽ tất cả sản phẩm của dòng lõi lọc bụi, đều không phân phối dạng thô. Cụ thể như filter lọc sơn tĩnh điện, cartridge lọc bụi,…

Ngoài bán lẻ lõi lọc bụi sơn thì 2G cũng là một đơn vị tin cậy về phân phối lõi ọc bụi sơn sỉ cho nhiều đại lý trên cả nước. Bất cứ cửa hàng, đơn vị nào có nhu cầu cứ gọi về cho 2G để đặt hàng, chúng tôi sẽ giao lõi lọc bụi sơn đến tận nơi cho các bạn. Cam kết tuân thủ đúng thời gian giao hẹn, sản phẩm mới hoàn toàn đảm bảo không phải hàng cũ hay chất lượng kém.

 

HÌNH ẢNH LÕI LỌC BỤI BẢO QUẢN TRONG BỌC NYLON

 

 

 

 

 

 

>>Xem thêm nhiều sản phẩm chất lượng giá rẻ<<

 

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

 Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload