Bán bông lọc phòng sơn

2G cung cấp và bán bông lọc phòng sơn, bông lọc bụi sơn chính hãng 100%, cam kết lọc bụi cho các phòng sơn vô cùng hiệu quả.

Ngày đăng: 06-09-2017

683 lượt xem

Bông lọc phòng sơn được chúng tôi nhập khẩu về từ các hãng cung cấp chính thống, chất lượng và hiệu xuất được bảo đảm hiệu quả từ ngành lọc bụi. 2G tuy nhập bông lọc phòng sơn về từ nước ngoài, nhưng vẫn xem xét và định giá bán rất hợp ý khách hàng. Chúng tôi bán hàng trên cơ sở cả hai bên nhà cung cấp và khách mua hàng cùng có lợi. Chứ không vì lợi nhuận mà có các hình thức bán sản phẩm không lành mạnh. Các bạn hãy yên tâm khi lựa chọn công ty 2G chúng tôi.

 

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC PHÒNG SƠN SỢI THỦY TINH

 

Gia công bông lọc bụi sơn với công nghệ hiện đại:

Đây là sản phẩm ngoại nhập và lại được các nhà sản xuất dùng công nghệ hiện đại để gia công. Cùng với đó là chất liệu sản xuất sản phẩm lại có nhiều ưu điểm riêng, nên hiệu quả lọc bụi của nó rất tốt và cao.

Bông lọc bụi sơn được chúng tôi chia ra phân phối hai loại khác nhau. Một loại màu xanh pha chút màu trắng làm từ sợi thủy tinh, loại còn lại màu trắng hoàn toàn làm từ sợi tổng hợp. Cả hai loại đều có điểm chung từ bông lọc bụi sơn, nhưng cũng có sự khác biệt.

 

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC PHÒNG SƠN SỢI TỔNG HỢP

Bông lọc bụi sơn được yêu cầu gia công nhiều hơn chủ yếu là những bông lọc theo hình dạng cuộn. Ngoài ra chúng tôi cũng có dạng tấm theo yêu cầu của một số khách hàng. Sản phẩm hoàn chỉnh của bông lọc bụi sơn chỉ đơn giản là các sợi lọc bụi theo cuộn hoặc tấm.

Cung cấp bông lọc bụi sơn cấp độ thích hợp với phòng sơn:

Tùy vào từng phòng sơn thì chúng tôi cũng có các cấp độ bông lọc phù hợp. Chúng tôi có tất cả bốn cấp độ là G1, G2, G3 và G4. Nhưng đối với bông lọc bụi sơn sợi thủy tinh hay bông lọc sàn phòng sơn thì chỉ có một cấp độ G4.

Tương ứng với các cấp độ là các độ dày – mỏng tương tự theo thứ tự cấp độ mà tăng dần. Nhưng vẫn có khách hàng yêu cầu theo tỉ lệ khác và 2G vẫn nhận gia công theo các yêu cầu đó.

Sản phẩm bông lọc phòng sơn sợi tổng hợp thì sử dụng trực tiếp để lọc bụi, nhưng đối với sản phẩm cùng dòng bông lọc phòng sơn là bông lọc trần phòng sơn thì lại khác. Nó phải được lắp trên trần phòng thì mới lọc bụi được cho phòng sơn.

 

HÌNH ẢNH CÁC LOẠI BÔNG LỌC PHÒNG SƠN

Ngoài các thông tin cung cấp trên nếu các bạn còn thắc mắc khác, hãy liên hệ với 2G theo địa chỉ để được đội ngũ công ty tư vấn chi tiết hơn. Kể từ ngày đặt hàng mua sản phẩm, 2G sẽ giao sản phẩm đến nơi trong thời gian sớm nhất (2 – 3 ngày sẽ nhận được sản phẩm). Cam kết bán bông lọc phòng sơn chất lượng tốt và hiệu quả nhất. Nếu sản phẩm có bất cứ sai sót nào trước khi các bạn nhận được sản phẩm, thì 2G sẽ bồi thường mọi chi phí.

 

 

 

 

 

 

>>Click để xem thêm nhiều sản phẩm lọc phòng sơn hơn<<

 

 

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

 Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload