Bán lõi lọc bụi chất lượng cao

Lõi lọc bụi là một trong những dòng sản phẩm chất lượng cao, được công ty 2G phân phối và bán rộng ra thị trường công nghiệp Việt Nam.

Ngày đăng: 31-08-2017

632 lượt xem

Chúng tôi có nhiều loại, nhiều kiểu dáng, kiểu mẫu lõi lọc bụi sơn khác nhau. Lọc cho phòng sơn tĩnh điện hay buồng sơn khô,…chúng tôi đều có sản phẩm thích hợp. Công ty chúng tôi cho bạn lựa chọn thoải mái, chúng tôi cũng có thể tư vấn, đưa lời khuyên để các bạn chọn được sản phẩm ưng ý nhất. Hầu như khách nào sử dụng các lõi lọc bụi của 2G qua một lần, sau đó đều tiếp tục ủng hộ và tin dùng ngày càng nhiều hơn.

 

HÌNH ẢNH LÕI LỌC BỤI SƠN

 

Lõi lọc bụi đa dạng của 2G:

Trong số các sản phẩm lõi lọc bụi nói chung thì cartridge lọc bụi sơn tĩnh điện nói riêng, có thể xem là được khách hàng đặt hàng và sử dụng rất nhiều. Nó có khả năng lọc bụi rất tốt và thiết kế gia công cũng rất chắc chắn, sản phẩm rất bền chắc. Nói như vậy không có nghĩa là các sản phẩm còn lại kém chất lượng hơn, các bộ lọc còn lại cũng không hề kém cạnh một chút nào.

 

HÌNH ẢNH CARTRIDGE LỌC SƠN TĨNH ĐIỆN

Cấu tạo của lõi lọc bụi thì sẽ bao gồm có khung lọc và phần vải lọc. Thường thường giấy lọc làm bằng giấy polyester chuyên dùng lọc cho các phòng sơn. Chúng tôi cũng có sử dụng giấy thường nhưng số lượng rất ít. Chúng tôi có nhiều quy cách lắp đặt rất khác nhau, khách hàng muốn lắp đặt kiểu nào thì chúng tôi đáp ứng loại đó. Nhưng chủ yếu thì sẽ lắp đặt theo kiểu treo là nhiều. Các bạn có thể xem chi tiết hơn tại sản phẩm cartridge lọc bụi.

Các ưu điểm của lõi lọc bụi nói chung:

Khi mua sản phẩm các bạn sẽ giảm được phần nào chi phí đầu tư, vì chúng tôi đã bán với giá thấp nhất có thể cho các bạn.

Sản phẩm lọc bụi, làm sạch tốt, không cần tốn nhiều thời gian bảo trì sản phẩm. Có thể gia công theo bất cứ kích thước nào mà khách hàng yêu cầu. Và còn rất nhiều ưu điểm khác nữa.

Các bạn có thể xem chi tiết một số sản phẩm trong dòng lõi lọc bụi như: lõi lọc buồng sơn khô, phin lọc phòng sơn,…

2G làm việc nhanh chóng, giao hàng toàn quốc, vận chuyển tận nơi, tiết kiệm thời gian. Lõi lọc bụi của 2G là hàng sản xuất trong nước và thật 100%, không nhập hàng không có nguồn gốc rõ ràng, không bán hàng nhái, chất lượng thấp cho khách. Cam kết sẽ hoàn trả lại 100% chi phí ban đầu và bồi thường xứng đáng cho khách hàng, nếu như sản phẩm có bất kì sự sai sót, giả mạo nào.

 

HÌNH ẢNH LÕI LỌC BỤI

 

 

 

 

 

>>Click để xem thêm lõi lọc bụi chất lượng<<

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

 Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload