Giấy lọc bụi sơn 3 lớp chất lượng cao giá rẻ

Sản phẩm giấy lọc bụi sơn 3 lớp hay giấy lọc phòng sơn 3 lớp của công ty 2G có giá bán rất rẻ. Sản phẩm chất lượng cao này lọc bụi rất hiệu quả.

Ngày đăng: 31-08-2017

588 lượt xem

Giấy lọc bụi sơn 3 lớp của chúng tôi vừa chất lượng mà giá lại vô cùng rẻ. Vì vậy mà rất nhiều khách hàng khắp mọi nơi đều đặt hàng của công ty 2G. Sản phẩm của chúng tôi thiết kế rất đẹp mắt, khá ưa nhìn và dễ phân biệt. Nhiều kích thước và độ dày – mỏng khác nhau, khách hàng khi đến với 2G sẽ thoải mái lựa chọn theo ý thích của mình. Chúng tôi không chỉ bán và cung cấp riêng ở TP.HCM, mà còn các khu vực lân cận và nhiều khu vực xa khác.

 

HÌNH ẢNH GIẤY LỌC BỤI SƠN 3 LỚP

 

Giấy lọc phòng sơn 3 lớp giá rẻ của 2G:

Ngoài lọc bụi cho các loại sơn thì nó còn dùng cho các phòng sơn, phòng lạnh khác. Nên nó còn được bán ra thị trường với tên gọi là giấy lọc phòng sơn 3 lớp. Không như các sản phẩm còn lại thường thì sẽ dùng các loại sợi lọc để gia công, riêng giấy lọc phòng sơn này thì chúng tôi sẽ dùng giấy để gia công. Không phải là giấy thường mà là loại giấy xenlulo rất bền và tốt. Giấy lọc sẽ gồm có 3 lớp: 1 lớp làm bằng sợi PE, 2 lớp còn lại là giấy xenlulo. 3 lớp này sẽ được xếp gấp nếp lại theo các khoảng cách nhất định, sau đó sẽ gấp và chồng lên nhau.

 

HÌNH ẢNH GIẤY LỌC PHÒNG SƠN 3 LỚP

Thông thường chúng tôi sẽ bán cho khách với khổ cơ bản là 2m x 20m, độ dày  - mỏng sẽ tùy thuộc vào yêu cầu của các bạn rồi chúng tôi mới cung cấp. Tương tự thì 2G cũng có loại giấy lọc bụi sơn 2 lớp, chất lượng cũng rất tốt.

Khách hàng của 2G tại nhiều tỉnh – thành cả nước thường hay đặt hàng sỉ, họ mua số lượng rất lớn. Vì giá bán lẻ bình thường của sản phẩm đã rất rẻ, nếu mua nhiều thì giá lại còn giảm hơn nữa.

Đặc điểm của giấy lọc bụi sơn 3 lớp:

Bên trên các bề mặt giấy ta sẽ nhìn thấy các lỗ nhỏ được khoét giống nhau cách khoảng. Chúng tôi có loại gia công với những tấm bằng (phẳng) hoặc có thể gấp lại thành cuộn. Màu sắc để phân biệt với các bộ lọc khác đó là một mặt sẽ là màu nâu và mặt còn lại là màu trắng.

Chúng tôi còn có các sản phẩm dành riêng cho các hệ thống riêng biệt như là giấy lọc bụi sơn tĩnh điện, giấy lọc buồng sơn khô,…Ngoài ra chúng tôi còn có cả các loại bông lọc như bông lọc bụi sơn, bông lọc bụi sơn sợi thủy tinh,…

 

HÌNH ẢNH GIẤY LỌC BỤI SƠN

Hãy liên hệ với công ty 2G sớm nhất để có thể sở hữu cho mình những sản phẩm hiệu quả. Nếu còn thắc mắc hay chưa rõ về giá bán, mẫu mã,…hãy liên hệ với 2G theo địa chỉ và số điện thoại bên dưới. Chúng tôi sẽ tư vấn miễn phí cho bạn về các thông tin cơ bản của sản phẩm. Cam kết luôn bán sản phẩm chất lượng 100%, tuyệt đối không bán sản phẩm hàng nhái và chất lượng kém.

 

 

 

 

 

>>Xem thêm sản phẩm lọc phòng sơn giá rẻ<<

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload