Bông lọc phòng sơn chất lượng cao giá rẻ

Công ty 2G chuyên nhập khẩu và phân phối bông lọc phòng sơn, bông lọc bụi sơn với giá rẻ. Sản phẩm của chúng tôi rất được khách hàng tin cậy sử dụng.

Ngày đăng: 31-08-2017

584 lượt xem

Đây hoàn toàn là sản phẩm được 2G nhập khẩu từ nước ngoài, quy trình sản xuất và công nghệ đảm bảo vô cùng tốt và đạt chuẩn cao. Bông lọc phòng sơn của chúng tôi được kiểm chứng qua quy trình nghiêm ngặt, phải là sản phẩm đạt chuẩn ngành lọc bụi Việt Nam thì mới đưa ra thị trường. Chất lượng thì đảm bảo mà giá bán lại rẻ, chúng tôi tạo mọi cơ hội có thể để khách hàng có thể mua được nhiều sản phẩm.

 

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC PHÒNG SƠN SỢI THỦY TINH

 

Thông tin cơ bản về bông lọc bụi sơn nhập khẩu của 2G:

Bông lọc của 2G sau khi nhập khẩu về sẽ được phân phối ra nhiều nơi khác nhau trên cả nước. Tại miền Bắc hay Nam Việt Nam các bạn đều có thể tìm và mua được bông lọc bụi sơn của công ty 2G. Mẫu mã và tiêu chuẩn thì nhiều loại khác nhau nhưng kiểu dáng sản phẩm thì chỉ có hai loại chủ yếu. Hai kiểu đó là kiểu cuộn như bông lọc bụi và còn lại là kiểu lưới hay còn gọi là tấm.

Mẫu thì chúng tôi có nhiều, tiêu chuẩn cũng rất đa dạng từ G1 đến G4, các bạn muốn loại nào chúng tôi sẽ tư vấn và cung cấp thông tin cụ thể. Chất liệu các sản phẩm thì cũng có hai loại sợi lọc cơ bản, thường thấy nhiều đó là sợi từ thủy tinh và sợi tổng hợp.

 

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC BỤI SƠN SỢI TỔNG HỢP

Bông lọc sàn phòng sơn chính là tên gọi khác của bông lọc làm từ sợi thủy tinh. Nó được lắp trên sàn phòng dành cho lọc bụi phòng sơn, bạn phải lắp đặt đúng vị trí lọc thì sản phẩm mới hoạt động hiệu quả. Muốn tìm kiếm và phân biệt cũng rất dễ, màu xanh và trắng là màu sắc đặc trưng cho sản phẩm này.

Khi khách hàng đặt mua sản phẩm thì chúng tôi sẽ dùng các túi trong suốt (nylon) bảo quản, sau đó vận chuyển đi tránh nhiệt độ cao, không khí ẩm làm ảnh hưởng đến chất lượng bông lọc phòng sơn.

2G gia công sản phẩm theo yêu cầu của khách:

Chúng tôi nhận bất cứ đơn đặt hàng của các bạn, các bạn có mong muốn như thế nào về sản phẩm xin vui lòng đặt hàng tại 2G, chúng tôi sẽ giao hàng trong thời gian sớm nhất có thể. Cùng với bông lọc phòng sơn thì 2G cũng gia công cho cả các sản phẩm như bông lọc trần phòng sơn, bông lọc buồng sơn gỗ, giấy lọc phòng sơn,…

 

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC PHÒNG SƠN

2G chỉ nhập khẩu sản phẩm chính hãng chất lượng cao, không bán sản phẩm từ các nguồn không rõ nguồn gốc. Nên các khách hàng hãy yên tâm và tin tưởng vào chúng tôi, 2G sẽ không làm các bạn phải thất vọng. 2G giao hàng trên cả nước nhanh chóng và đúng thời gian đã hẹn. Trong quá trình giao nhận sản phẩm nếu phát hiện bất cứ thông tin nào không đúng cam kết, công ty chúng tôi xin đảm bảo sẽ đổi trả sản phẩm khác hoặc hoàn tiền lại cho các bạn.

 

 

 

 

 

>>Click xem thêm sản phẩm lọc phòng sơn giá rẻ<<

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

 Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload