Giấy lọc bụi sơn 2 lớp chất lượng cao giá rẻ

Giấy lọc bụi sơn 2 lớp còn có tên là giấy lọc phòng sơn 2 lớp, nó được dùng cho lọc phòng sơn hiệu quả. Một sản phẩm chất lượng và rẻ của công ty 2G.

Ngày đăng: 25-08-2017

525 lượt xem

Sản phẩm giấy lọc bụi sơn 2 lớp này cũng có khá là nhiều tên gọi khác nhau. Các nhà sản xuất đã lấy chính ứng dụng lọc bụi cho các hệ thống khác nhau để đặt tên cho sản phẩm. Nó cùng với giấy lọc bụi sơn 3 lớp là hai sản phẩm hoàn hảo của giấy lọc bụi sơn. Cả hai sản phẩm đã được rất nhiều khách hàng của 2G tin tưởng và sử dụng rất hiệu quả. Chi phí để mua sản phẩm cũng không hề quá cao mà ngược lại rất ổn và phù hợp với túi tiền của các khách hàng.

 

HÌNH ẢNH GIẤY LỌC BỤI SƠN 2 LỚP

 

Một số đặc điểm của giấy lọc phòng sơn 2 lớp:

Chúng tôi nói phù hợp với túi tiền của khách hàng, vì khi mua hàng của 2G các bạn sẽ có cơ hội để thương lượng giá cả với chúng tôi.

Đối với giấy lọc phòng sơn 2 lớp thì có cấu tạo và các đặc điểm cơ bản là đơn giản, không có quá nhiều thành phần phức tạp. Chủ yếu thì chỉ là hai lớp giấy lọc là chính làm từ các loại giấy chuyên dụng xenlulo. Bất kì sản phẩm lọc bụi nào cũng có thiết kế với các khe hở, dù là lớn hay nhỏ, nhiều hay ít thì cũng phải có. Giấy lọc 2 lớp cũng vậy, nó sẽ có các lỗ tròn nhỏ nằm đều khắp bề mặt hai lớp giấy xenlulo.

 

HÌNH ẢNH GIẤY LỌC PHÒNG SƠN 2 LỚP

Bên cạnh giấy lọc 2 lớp thì chúng tôi còn một thiết kế khác, như đã giới thiệu ở trên thì đó chính là giấy lọc bụi sơn 3 lớp. Muốn biết chi tiết sản phẩm vui lòng click vào từ khóa giấy lọc 3 lớp in đậm để biết thêm thông tin.

Ứng dụng thì hoàn toàn giống như các sản phẩm lọc bụi cho phòng sơn khác. Về kích thước của các sản phẩm thì chúng tôi sẽ sản xuất và cung ứng theo yêu cầu của khách hàng. Nhận tất cả các đơn đặt hàng trên toàn quốc khi gọi về cho 2G để đặt thiết kế giấy lọc bụi sơn 2 lớp.

Nhận gia công giá rẻ các sản phẩm tương tự khác:

Ngoài giấy lọc bụi sơn 2 lớp ra thì chúng tôi cũng nhận gia công các sản phẩm khác, các sản phẩm này cũng thuộc lọc phòng sơn và chúng tôi sẽ lấy giá rẻ cho các bạn. Các bạn có thể tìm hiểu các sản phẩm sau: giấy lọc bụi sơn, giấy lọc buồng sơn gỗ, bông lọc bụi sơn sợi thủy tinh,…

Giấy lọc bụi sơn 2 lớp của 2G hiện được bán rộng rãi trên toàn quốc, bạn có thể tìm mua sản phẩm của chúng tôi dễ dàng. Gọi điện đặt hàng hoặc mua sản phẩm tại các website trực tuyến của 2G đều được. Bạn muốn mua lẻ hay mua sỉ sản phẩm thì chúng tôi cũng đều nhận gia công và phân phối. Hãy nhanh tay đặt hàng để sở hữu cho mình những sản phẩm chất lượng cao nhất do công ty 2G cung cấp.

 

HÌNH ẢNH CÁC SẢN PHẨM LỌC PHÒNG SƠN

 

 

 

 

 

>>Click để xem sản phẩm lọc bụi giá rẻ hơn<<

 

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload