Bán bông lọc bụi 15mm giá rẻ

Các sản phẩm bông lọc bụi như bông lọc bụi 15mm hay bông lọc bụi G3,…do công ty 2G sản xuất và bán ra bên ngoài thị trường có giá thành rất rẻ.

Ngày đăng: 24-08-2017

706 lượt xem

Chúng tôi có nhiều loại bông lọc bụi khác nhau và bông lọc bụi 15mm là một trong số những sản phẩm giá rẻ đó. Không chỉ bán giá rẻ tại TP.HCM mà chúng tôi phân phối sỉ - lẻ cho rất nhiều cho các đại lý trên cả nước. Chỉ cần gọi điện thoại đặt hàng trực tiếp, là các bạn có thể dễ dàng sở hữu được những sản phẩm bông lọc bụi 15mm chất lượng nhất. Chúng tôi cam kết hoàn tiền lại 100% nếu như sản phẩm không hiệu quả như thông tin đã đưa ra cho quý khách.

 

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC BỤI 15MM

 

Các đặc điểm của bông lọc bụi G3:

Đối với bông lọc bụi G3 thì hoàn toàn có thể sản xuất được trong nước mà không cần nhập sản phẩm từ các nước khác. Vì sợi tổng hợp polyester không phải là một chất liệu hiếm hay khó tìm kiếm, nên chúng tôi có thể cung cấp sản phẩm cho khách hàng trong thời gian nhanh chóng.

Các đặc điểm cơ bản của bông lọc bụi G3: tiêu chuẩn là EN779 – G3, dày 15mm, kích cỡ khổ là 2m x 20m, hiệu xuất khoảng 85%. Tuy nhiên nếu có các yêu cầu khác về sản phẩm, ngoài các kích cỡ này thì chúng tôi vẫn đáp ứng được.

 

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC BỤI 15MM TRONG TÚI NYLON

Một sản phẩm khác tương tự bông G3 nhưng cao hơn về hiệu xuất đó là bông lọc bụi 20mm. Quy cách gia công bông lọc bụi 15mm và bông lọc bụi 20mm cũng hoàn toàn giống nhau, đó là được vận chuyển và bán ra ngoài dưới dạng cuộn là chủ yếu.

Ứng dụng chủ yếu của bông lọc bụi 15mm:

Không khác các loại bông lọc bụi còn lại là cũng dùng cho hệ thống AHU, bên cạnh đó thì là lọc cho nhiều phòng sơn, nhiều loại sơn không giống nhau,…

Thời gian sử dụng sản phẩm thì các bạn cũng lưu ý là không nên dùng lâu quá 1 năm. Nếu sử dụng không cẩn thận hay lượng bụi quá nhiều thì khoảng thời gian sử dụng cũng có thể ngắn hơn tầm 3 – 6 tháng.

Tại đơn vị của 2G còn nhiều bộ lọc bụi khác cũng lọc bụi tốt không kém bông lọc bụi G3. Nhiều loại thậm chí còn tốt hơn và chi phí lại rẻ chẳng hạn như: bông lọc bụi AHU, bông lọc bụi sợi thủy tinh,…

 

HÌNH ẢNH CÁC LOẠI BÔNG LỌC BỤI KHÁC NHAU

Chúng tôi có hai cách thức mua hàng dành cho các bạn: một là có thể đến trực tiếp công ty để thương lượng và đặt hàng (nếu ở các khu vực lân cận TP.HCM), hai là gọi đặt hàng qua điện thoại (nếu ở khu vực xa). Hãy để 2G mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng cao, hiệu quả sử dụng tốt mà không phải tốn quá nhiều chi phí đầu tư.

 

 

 

 

 

>>Click để xem bông lọc bụi giá rẻ khác<<

 

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload