Lõi lọc bụi chất lượng cao

Lõi lọc bụi của 2G bao gồm nhiều sản phẩm đa dạng: lõi lọc bụi sơn, cartridge lọc bụi,…Các sản phẩm với thiết kế hình dáng lõi, có chất lượng cao và hiệu quả.

Ngày đăng: 23-08-2017

797 lượt xem

Các sản phẩm lõi lọc bụi nói chung ngoài gọi là lõi ra thì còn gọi là phin lọc bụi. Ví dụ như lõi lọc bụi sơn thì còn có thể gọi với tên phin lọc bụi sơn. Các sản phẩm lọc bụi này đều được 2G trực tiếp sản xuất bằng công nghệ hiện đại, được kiểm tra chất lượng sản phẩm sau đó mới bán và phân phối đi các thị trường khác nhau trên cả nước. Giá bán các sản phẩm này thì còn tùy thuộc vào sự thỏa thuận giữa hai bên là công ty với khách hàng. Nhưng có một số sản phẩm cũng được định giá sẵn.

 

HÌNH ẢNH PHIN LỌC BỤI SƠN 

 

Thông tin chung của lõi lọc bụi:

Thông thường các loại lõi lọc bụi sơn sẽ được 2G sản xuất bằng hai loại giấy chủ yếu: một là giấy thường, hai là giấy PE chất liệu thật 100%. Chúng tôi sử dụng công nghệ Hàn Quốc để gia công các sản phẩm, nên sản phẩm sau khi thành phẩm có chất lượng rất tốt.

Nhưng thường thì sẽ dùng loại giấy PE nhiều hơn vì loại giấy này lọc bụi tốt hơn giấy thường. Bên cạnh lớp lõi giấy lọc bụi là chính chúng tôi còn thiết kế một lớp khung bên ngoài lớp giấy. Chỉ đơn giản là lớp khung này giúp cho sản phẩm được định hình rõ rang và chắc chắn hơn. Thường thì khung sẽ dùng các kim loại để gia công như nhôm hoặc dùng thép đều được.

 

HÌNH ẢNH LÕI LỌC BỤI SƠN TĨNH ĐIỆN

Các lõi lọc bụi thì thường có nhiều ứng dụng lọc bụi cho nhiều hệ thống phòng cùng lúc. Tuy nhiên có các sản phẩm cũng dành riêng và lọc bụi chủ yếu cho một hệ thống, cụ thể như lõi lọc bụi sơn tĩnh điện thì chắc chắn là lọc cho phòng sơn tĩnh điện.

Kích thước thông dụng của lõi lọc bụi:

Thường thì sẽ là ĐKN 320mm x ĐKT 210mm x Cao 900mm hoặc 600mm hoặc 1000mm. Chúng tôi cũng có hai loại: loại 1 là hở một đầu và bít một đầu, loại 2 là hở cả hai đầu, tùy vào nhu cầu của khách mà chúng tôi sẽ cung cấp.

2G là một trong những đơn vị cung cấp lõi lọc bụi hàng đầu tại TP.HCM, đa dạng về cả sản phẩm và kích thước, khách hàng muốn loại nào chúng tôi sẽ cung ứng loại đó. Một số sản phẩm được khách hàng sử dụng hiệu quả như: cartridge lọc bụi, lõi lọc buồng sơn khô,….

2G bán lõi lọc bụi với giá cả phải chăng và hợp lý, về mặt chất lượng thì đảm bảo đã được ngành lọc bụi chứng nhận là đạt chuẩn. Tiếp nữa là về dịch vụ vận chuyển và giao sản phẩm, 2G sẽ giao hàng trên thị trường toàn quốc nên khách hàng hãy yên tâm sẽ nhận được sản phẩm nhanh nhất. Nếu nhận hàng mà phát hiện có sai sót hay hàng bị hỏng tróc, công ty 2G sẽ đổi hàng mới cho các bạn.

 

HÌNH ẢNH CÁC LOẠI LÕI LỌC BỤI KHÁC NHAU

 

 

 

 

 

 

>>Click vào đây để xem các lõi lọc bụi còn lại<<

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

 Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload