Phân phối HEPA lọc phòng sạch giá rẻ

Công ty 2G là đơn vị sản xuất và cung ứng trực tiếp các loại lọc HEPA phòng sạch àn toàn và hiệu quả như màng lọc HEPA, Fan filter unit-FFU, các hộp lọc khí,… Tất cả các sản phẩm này đều phân phối trên phạm vi toàn quốc với giá rẻ.

Ngày đăng: 22-08-2017

818 lượt xem

BẠN ĐAN TÌM CHO HỆ THỐNG MỘT LỌC HEPA PHÒNG SẠCH?

TẠI SAO KHÔNG THỬ TRẢI NGHIỆM SẢN PHẨM CỦA CHÚNG TÔI?

ĐƠN VỊ CUNG ỨNG CÁC SẢN PHẨM PHÒNG SẠCH AN TOÀN

THÀNH CÔNG ĐANG TRONG TẦM TAY BẠN

HÌNH ẢNH LỌC HEPA PHÒNG SẠCH

GIỚI THIỆU LỌC HEPA PHÒNG SẠCH TẠI 2G

Công ty chúng tôn vốn có nhiều năm kinh nghiệm trong các mặt hàng chuyên về phòng sạch. Trong đó, các loại màng lọc HEP là sản phẩm được nhiều nahf đầu tư tin dùng đánh cao vầ chất lượng cũng như giá thành. Các sản phẩm này đa dạng về mẫu mã và chủng loại, giúp quý khách có thẻ nhiều sự lựa chọn hơn cho phòng sạch của mình.

Lọc HEPA với nhiều cấp độ lọc như lọc HEPA H13, lọc HEPA 14,… là một tỏng những sản phẩm được biết đến rộng rãi. Tất cả được ứng dụng trong hệ thống một số phòng sạch như phòng sach bệnh viện, bán dẫn điện tử, hàng không, màn hình LCD, phòng thí nghiệm, sản xuất dược phẩm, công nghệ sinh học,…

Lọc HEPA không chỉ đơn thuần lắp trong hệ thống lọc khí mà còn có mắt trong các thiết bị lọc khí hiện địa, tại thành một quy trình lọc bụi khép kín tại nhà máy, xí nghiệp.

HÌNH ẢNH MÀNG LỌC HEPA

TỪ LỌC HEPA PHÒNG SẠCH ĐẾN HỆ THỐNG LỌC KHÔNG KHÍ HIỆN ĐẠI

Lọc HEPA phòng sạch của 2G là sự kết tinh, đa dạng của nhiều bộ phận nhiều sản phẩm với nhau. Chỉ riêng màng lọc HEPA đã có rất nhiều quy cách để quý khách lựa chọn.

Màng lọc là sản phẩm đầu tiên và cơ bản nhát dành cho bất kì loại phòng sạch nào hiện nay. Lọc HEPA có cấu tạo đơn giản, chỉ gồm khung lọc và chất liệu lọc bên trong. Khung lọc HEPA làm từ chất liệu gỗ hoặc các kim loại bền nhiệt như nhôm GI, inox các loại với lọc HEPA chịu nhiệt. Chất liệu lọc giữ nhiệm vụ chính là sàng lọc không khí với hiệu suất từ 99.95%-99.999%.

Ngoài các màng lọc HEPA, công ty chúng tôi còn cải tiến các sản phẩm phòng sạch thành các hộp lọc HEPA, các HEPA box và đặc biệt là Fan filter unit-FFU dành cho mọi loại phòng sạch. Sản phẩm màng lọc là bộ phận không thể thiếu cho các thiết bị này.

Tuy nhiên, muốn lựa chọn một sản phẩm lọc HEPA hcast lượng cho phòng sạch, quý khách nhất thiết phải lựa chọn lọc HEPA này phù hợp với từng môi trường mới có thể nhận hiệu suất tốt nhất. Về các lưa chọn lọc HEPA, chúng tôi có thể giúp quý khách tư vấn thêm.

HÌNH ẢNH LỌC HEPA H13 VÀ LỌC HEPA H14

LỌC HEPA PHÒNG SẠCH-CON ĐƯỜNG ĐI ĐẾN THÀNH CÔNG

Các sản phẩm lọc phòng sạch tạo công ty chúng tôi hiện đang sử dụng nhiều trên toàn quốc, lọc HEPA được phân phối rộng rãi và có giá thành vô cùng hợp lí. Nếu bạn muốn môi trường làm việc của mình đạt tiêu chuẩn thì lọc HEPA là lựa chọn rất phù hợp.

Chúng tôi phân phối sản phẩm khắp các tỉnh thành, đặc biệt theo yêu cầu cảu từng đối tượng khách hàng mà sản phẩm biết đối phác nhau. Các màng lọc HEPA H13, lọc HEPA H14, lọc FFU đều dựa vào môi trường lọc mà lựa chọn tường ứng.

Chúng tôi đã thành công nhờ lọc HEPA và chúng tôi muốn chia sẻ sự thành công đó với bạn, hãy cúng chúng tôi tạo dựng những bầu không khí an toàn và hiệu quả kình thế cao.

HÌNH ẢNH CÁC LOẠI LỌC HEPA CHO PHÒNG SẠCH

 

<<XEM THÊM MỘT SỐ SẢN PHẨM KHÁC>>

 

LIÊN HỆ TƯ VẤN VÀ ĐẶT HÀNG NGAY HÔM NAY

 

Số điện thoại: 0988935019, 0944 945 339, GẶP ANH LỊCH

 

EMAIL: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

 

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

ĐỊA CHỈ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload