Bán bông lọc bụi 10mm giá rẻ

Bông lọc bụi 10mm hay bông lọc bụi G2 là một trong những sản phẩm lọc bụi có giá rẻ của 2G. Bạn có thể tìm mua được sản phẩm tại bất cứ thị trường nào trên cả nước.

Ngày đăng: 21-08-2017

726 lượt xem

Bông lọc bụi 10mm của chúng tôi vừa rẻ vừa lọc bụi rất hiệu quả và có nhiều ưu điểm nổi bật khác. Ngoài chi phí đầu tư thấp ra thì chúng tôi cũng quan tâm đến chất lượng. Người ta thường nói chất lượng quan trọng hơn số lượng, chất lượng tốt sẽ nâng cao giá trị sản phẩm lên rất nhiều. Bông lọc bụi 10mm của 2G chắc chắn không phải là sản phẩm thuộc dạng “tiền nào của nấy”. Chúng tôi đã được cấp phép và chứng nhận của nhà nước đối với các sản phẩm của mình.

 

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC BỤI 10MM

 

 

Một vài thông tin về bông lọc bụi G2:

Có thể nói về chất liệu, quy cách gia công, tiêu chuẩn,… chúng tôi đã đề cập đến rất nhiều ở các bài viết trước. Tuy nhiên cũng cần phải nhắc lại cho khách hàng nắm được càng rõ thì càng tốt cho khách hàng.

Chắc chắn là khách hàng mua sản phẩm cũng sẽ rất quen thuộc với thành phần sản xuất bông lọc bụi G2. Chính xác thì 2G đã sử dụng các sợi polyester tổng hợp để tạo ra các sản phẩm bông lọc bụi G2 này. Chúng tôi sản xuất ra một kích cỡ, độ dày cơ bản nhất định cho sản phẩm là dày khoảng 10mm, kích cỡ thì là 2m x 20m. Về hiệu xuất thì như các bạn đã biết bông G2 này nằm trong 4 tiêu chuẩn cơ bản nhất của bông lọc bụi. Xét theo thứ tự thì nó có hiệu xuất trung bình, xấp xỉ với bông lọc bụi G3 của 2G.

 

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC BỤI 10MM TRONG TÚI NYLON

Bông lọc bụi G3 này sẽ dày hơn bông G2 một chút, nó dày 15mm nhưng vẫn chưa phải là cao nhất. Bạn có thể click vào từ khóa bông lọc bụi G3 in đỏ đậm để xem thông tin chi tiết hơn. Ứng dụng lọc bụi cũng hoàn toàn tương tự bông lọc bụi G3.

Tham khảo các sản phẩm giá rẻ khác của 2G:

Ngoài bốn sản phẩm bông lọc cơ bản trên thì 2G còn nhiều bộ lọc khác, các bộ lọc này cũng có giá thành, đặc điểm riêng của nó. Khách hàng có thể tham khảo qua các sản phẩm sau đây, được 2G phân phối ra khắp cả nước: bông lọc bụi 20mm, bông lọc bụi sợi thủy tinh, bông lọc nước, bông lọc khí các tiêu chuẩn khác nhau,…

Nói về giá thành của các sản phẩm thì đa số 2G đều để trong tình trạng thỏa thuận, tức là khi các bạn đặt mua sản phẩm chúng tôi sẽ tiến hành thương lượng giá cả với các bạn. Khi nào cả hai bên cùng thống nhất thì chúng ta sẽ lấy giá đó, vậy nên giá bán các sản phẩm sẽ tùy thuộc một phần vào khách hàng thương lượng với chúng tôi. Nhưng các bạn hãy cứ yên tâm là 2G không bao giờ bán đắt hơn cho các bạn quá nhiều. 2G luôn tạo điều kiện cho khách hàng sở hữu được những sản phẩm vừa chất lượng vừa hiệu quả.

 

HÌNH ẢNH CUỘN LỌC BỤI G2

 

 

 

 

 

>>Nhấn vào để xem thêm nhiều bộ lọc bụi giá rẻ khác<<

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload