Lưới lọc bụi sơn chất lượng cao

Lưới lọc bụi sơn còn gọi là lưới lọc bụi phòng sơn vì nó chuyên dùng lọc bụi sơn và các phòng sơn. Sản phẩm này có chất lượng rất cao, đảm bảo lọc bụi vô cùng tốt.

Ngày đăng: 21-08-2017

693 lượt xem

Công ty TNHH SX TM DV 2G sản xuất và nhập khẩu rất nhiều bộ lọc bụi dành cho các phòng sơn khác nhau. Mỗi phòng sơn sẽ có một hoặc một số sản phẩm lọc bụi dành riêng cho nó, có sản phẩm lọc riêng cho một hệ thống nhưng có loại sẽ lọc được cùng lúc nhiều hệ thống. Đối với lưới lọc bụi sơn thì nó lọc được cho nhiều phòng sơn khác nhau, vì bản thân nó đã có rất nhiều loại cơ bản khác nhau được sản xuất từ nhiều chất liệu cũng không giống nhau. Mỗi một sản phẩm của 2G bán ra thị trường đều đạt chất lượng rất tốt, tuyệt đối chúng tôi không dùng sản phẩm cũ hay có hư hỏng nào bán cho khách.

 

HÌNH ẢNH LƯỚI LỌC BỤI SƠN SỢI THỦY TINH

 

 

Thông tin về lưới lọc bụi sơn chất lượng của 2G:

Lưới lọc bụi phòng sơn của công ty chia làm hai loại riêng biệt, mỗi loại đều được phân phối rộng rãi trên thị trường. Một loại sẽ có chất liệu từ sợi tổng hợp polyester và loại còn lại làm từ sợi thủy tinh. Cả hai loại này đều có thể được xem là sản phẩm con của lưới lọc bụi phòng sơn.

Hai chất liệu để sản xuất ra sản phẩm lưới lọc trên đều có khả năng hút bụi tốt, giúp làm sạch và giữ cho hệ thống của bạn được sạch bụi và trong lành hơn. Lưới lọc bụi phòng sơn một là được thiết kế dạng lưới (hay còn gọi là tấm), hai là dạng cuộn, khách hàng ưng ý thiết kế nào thì chúng tôi cung cấp loại đó.

 

HÌNH ẢNH LƯỚI LỌC BỤI SƠN SỢI TỔNG HỢP

Lưới lọc của chúng tôi có kích thước gọn và rất tiện lợi, khâu bảo quản cũng không cần quá cầu kì chỉ cần cho vào bao nylon và giữ ở nơi khô ráo, nhiệt độ thích hợp.

Đối với loại lưới lọc bụi sơn sợi thủy tinh thì vì chỉ có một mẫu và tiêu chuẩn, nên không cần phân biệt phức tạp như loại sợi tổng hợp. Loại sợi polyester có tới bốn mẫu nên khách hàng cũng chọn được đa dạng hơn.

Ưu điểm của lưới lọc bụi sơn:

Đầu tiên phải nói đến là chất lượng đạt chuẩn của ngành lọc bụi, đạt yêu cầu an toàn của Bộ Công thương Việt Nam. Tiếp nữa là chúng tôi bán với chi phí thấp, phù hợp với túi tiền của từng khách hàng. Thời gian sử dụng đảm bảo, sản phẩm dễ sử dụng và vận chuyển, không cần bảo quản kĩ càng. Đồng thời có thể dùng lọc bụi cho nhiều loại phòng sơn cùng lúc.

Loại lưới lọc than hoạt tính cũng vậy nó lọc cho nhiều môi trường công nghiệp, nhưng chỉ khác một chút là nó lọc và khử mùi hôi chứ không phải lọc bụi.

 

 

HÌNH ẢNH LƯỚI LỌC BỤI SƠN

Tuy các sản phẩm lưới lọc bụi sơn đều có mẫu mã cơ bản sẵn, nhưng công ty chúng tôi vẫn nhận gia công các sản phẩm với mẫu mã khác. Nếu có nhu cầu thì các bạn cứ đặt hàng tại 2G, tất cả đơn đặt hàng chúng tôi đều nhận thiết kế. Giá cả sản phẩm chúng tôi có thể thương lượng với các bạn, nên đừng quá lo lắng về giá cả. Nếu muốn được tư vấn về các sản phẩm khác ngoài lưới lọc bụi sơn, xin vui lòng liên hệ với công ty theo địa chỉ liên hệ để được tư vấn chi tiết.

 

 

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

 Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload