Bán tấm lọc carbon chất lượng cao

Công ty 2G là đơn vị chuyên bán các tấm lọc carbon hay tấm lọc than hoạt tính. Các sản phẩm của công ty đều có chất lượng cao và đạt hiệu xuất lọc bụi hiệu quả.

Ngày đăng: 19-08-2017

685 lượt xem

Đến với công ty 2G các bạn sẽ có cơ hội lựa chọn các sản phẩm lưới lọc bụi cho phòng sơn khác nhau. Công ty chúng tôi có hàng chục kiểu mẫu, tiêu chuẩn cho khách hàng xem và đặt hàng. Hiện tại tấm lọc carbon của 2G là một trong những sản phẩm nhận được sự tin dùng và đặt hàng lớn của khách hàng tại nhiều tỉnh – thành. Sản phẩm này từ hiệu xuất, tiêu chuẩn đến cách thức gia công đều được khách hàng rất hài lòng. Không chỉ quan tâm chất lượng, 2G còn chú trọng gia công và thiết kế sao cho khách hàng thấy đẹp mắt, dễ nhìn. Và quan trọng là phải tiện dụng, không gây khó khan cho quá trình lọc.

 

HÌNH ẢNH SỢI CARBON CÓ TẨM THAN HOẠT TÍNH

 

 

Tấm lọc than hoạt tính – sản phẩm uy tín của 2G:

Sản phẩm có chất lượng tốt một phần cũng là do thành phần của nó quyết định, vật liệu sản xuất tốt thì mới cho ra sản phẩm tốt. Tấm lọc than hoạt tính cũng vậy, trong thành phần của sợi lọc có chứa than hoạt tính giúp cho hiệu xuất cao hơn. Để đảm bảo khách hàng có được một sản phẩm hoàn hảo nhất, cùng với sợi carbon được gia công hoàn chỉnh với các nếp gấp đều nhau thì chúng tôi thiết kế them phần khung bên ngoài.

 

HÌNH ẢNH TẤM LỌC CARBON CÓ KHUNG HOÀN CHỈNH

Tấm lọc carbon hoàn chỉnh là có cả phần khung lọc và phần sợi carbon lọc, hai phần sẽ được gia công chắc vào nhau tránh trường hợp vận chuyển đi xa sẽ bị xóc và bung tróc. Không chỉ riêng tấm lọc than mới có hai phần hoàn chỉnh này, mà các tấm lọc bụi như tấm lọc bụi sơ bộ cũng được gia công hoàn chỉnh tương tự.

Gia công tấm lọc carbon theo đơn đặt hàng:

Nếu chưa hài lòng hoặc hệ thống nhà bạn không thích hợp với các kích thước có sẵn của tấm lọc carbon tại 2G. Không cần lo lắng các bạn có thể đặt hàng trực tiếp, chỉ cần cho chúng tôi biết các bạn mong muốn sản phẩm như thế nào, chúng tôi sẽ gia công theo yêu cầu của các bạn.

Khác với tấm lọc bụi G4 hay bất cứ sản phẩm nào khác, có thể nói tấm lọc carbon là duy nhất dành cho lọc khí, khử mùi hôi.

Tấm lọc carbon của 2G là hàng Việt Nam chất lượng cao, cam kết loại bỏ các sản phẩm có xuất xứ không rõ hay có bất cứ dấu hiệu sai sót, hỏng hóc nào. Nếu sử dụng tấm lọc carbon của 2G và phát hiện có bất cứ sự giả mạo nào, xin gọi ngay cho 2G để được giải quyết trong thời hạn sớm nhất. Nên đến trực tiếp công ty tại TP.HCM để đặt hàng (nếu có thể), tránh tình trạng hàng giả gây “tiền mất tật mang”.

 

HÌNH ẢNH TẤM LỌC THAN HOẠT TÍNH

 

 

 

 

 

>>Click vào để tham khảo nhiều sản phẩm chất lượng khác<<

 

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload