Bông lọc bụi sơn chất lượng cao

Các sản phẩm bông lọc bụi sơn hay còn gọi là lưới lọc phòng sơn của công ty 2G đều đạt chất lượng vô cùng cao. Hiệu quả đã được khách hàng sử dụng và công nhận.

Ngày đăng: 18-08-2017

617 lượt xem

Nhiều năm qua kể từ khi có mặt trên thị trường công nghiệp Việt Nam, 2G đã có cho mình vị trí tin cậy nhất định trong long khách hàng. Cũng bởi vì 2G bán sản phẩm là lấy chất lượng làm hàng đầu, không bao giờ bán cho khách hàng sản phẩm không đạt chất lượng hay có bất cứ sự hư hỏng, sai sót nào. Bông lọc bụi sơn nói riêng hay bất cứ sản phẩm lọc bụi nào cũng vậy. Cùng với chất lượng thì chúng tôi luôn coi khách hàng là thượng đế, coi trọng lợi ích và đáp ứng theo bất cứ yêu cầu nào mà khách hàng đặt ra.

 

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC BỤI SƠN

 

 

Một số đặc điểm của bông lọc bụi sơn:

Bông lọc bụi sơn của 2G ngoài sản phẩm dạng cuộn được nhập khẩu chủ yếu thì còn có dạng lưới (hay còn gọi là tấm). Vì thế mà nó có tên gọi khác là lưới lọc phòng sơn, đồng thời vì lọc bụi sơn và lọc bụi cho cả các phòng sơn nên mới thành tên gọi hoàn chỉnh như vậy.

Hai loại phổ biến của lưới lọc phòng sơn là loại làm từ sợi thủy tinh và loại làm từ sợi polyester. Hai loại này tuy chất liệu khác nhau nhưng các thành phần và giá thành,…thì tương tự nhau.

 

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC BỤI SƠN SỢI THỦY TINH

Sản phẩm với chất liệu sản xuất từ sợi polyester thì có khá là nhiều tiêu chuẩn cho khách hàng chọn lựa, chúng tôi nhập về tất cả là 4 tiêu chuẩn sắp xếp theo thứ tự từ thấp đến cao G1, G2, G3, G4. Tất cả đều là màu trắng và sản phẩm sau khi hoàn chỉnh có độ mịn nhất định. Trong số này thì G4 là tiêu chuẩn cao nhất là EN779 – G4.

Sản phẩm còn lại với tên gọi đầy đủ là lưới lọc sàn phòng sơn, đây chỉ là một trong số tên gọi của nó, vẫn còn khá nhiều tên gọi khác. Sản phẩm này có một tiêu chuẩn duy nhất, nhưng quý khách vẫn có thể chọn cho mình sản phẩm theo yêu cầu mong muốn bằng cách đặt hàng tại công ty chúng tôi. Chúng tôi sẽ cung cấp cho các bạn nhiều kích cỡ khác nhau.

 

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC BỤI SƠN SỢI POLYESTER TỔNG HỢP

Bên cạnh các loại bông lọc bụi sơn này chúng tôi còn có sản phẩm lọc bụi sơn khác, chất lượng thì không hề kém cạnh. Đó là sản phẩm làm từ giấy xenlulo với rất nhiều ưu điểm nổi bật, các bạn có thể click vào giấy lọc bụi sơn để tìm hiểu chi tiết hơn.

Cam kết của công ty:

Cùng với cam kết chất lượng thì 2G cam kết về giá thành sản phẩm: 2G đảm bảo bán cho các bạn giá hợp lý nhất, không bán đắt hơn giá thị trường. Chúng tôi luôn tạo mọi điều kiện tốt nhất cho các bạn đầu tư vào sản phẩm. Ngoài ra 2G còn nhận vận chuyển sản phẩm khắp các khu vực trên cả nước, giao hàng tiết kiệm, nhanh chóng cho các bạn. Nếu chưa hài lòng về 2G hay về sản phẩm, xin vui lòng liên hệ với công ty để được tư vấn thêm.

 

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC BỤI SƠN

 

 

 

 

 

>>Nhấn vào link này để xem các sản phẩm khác<<

 

 

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

 Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload