Giấy lọc bụi sơn chất lượng cao

Công ty 2G chuyên cung cấp giấy lọc bụi sơn hay giấy lọc bụi phòng sơn với chất lượng cao và hiệu xuất lọc bụi vô cùng hiệu quả. Sản phẩm đạt chất lượng của ngành lọc bụi Việt Nam.

Ngày đăng: 18-08-2017

693 lượt xem

2G là một trong những công ty cung cấp giấy lọc bụi phòng sơn hàng đầu tại TP.HCM nói riêng và thị trường cả nước nói chung. Chúng tôi có nhiều sản phẩm, nhiều loại khác nhau dành cho các loại phòng sơn tương ứng. Như phòng sơn khô, phòng sơn tĩnh điện,…mỗi loại như vậy sẽ có loại giấy lọc tương ứng với nó, nhằm mang lại hiệu quả cao nhất. Tuy nhiên có hai loại mà hiện tại rất được khách hang tin tưởng đặt hang nhiều hơn cả là loại giấy lọc bụi sơn 2 lớp và giấy lọc bụi sơn 3 lớp.

 

HÌNH ẢNH GIẤY LỌC BỤI SƠN

 

Giấy lọc bụi sơn chất lượng của 2G:

 Nói về sản phẩm này thì nó thuộc hàng nhập khẩu, 2G cam kết là nhập khẩu trực tiếp nước ngoài và là hàng chất lượng 100%. Sản phẩm giấy lọc bụi sơn này được làm từ giấy xenlulo 100%, sau khi nhập về đã được kiểm nghiệm an toàn và đạt chứng nhận của Bộ Công thương Việt Nam.

Sản phẩm được chúng tôi nhập về với các loại kích cỡ khác nhau, nếu các bạn muốn đặt hàng theo yêu cầu mong muốn thì 2G cũng nhận đáp ứng cho các bạn. Tuy nhiên thì thời gian giao hàng có thể chậm hơn so với sản phẩm được sản xuất trong nước. Như đã giới thiệu ở phần trên thì chúng tôi có hai loại phổ biến đó là:

Thứ nhất là giấy lọc bụi sơn 2 lớp: loại này thì sẽ gồm 2 lớp giấy xếp nối vào nhau, một lớp là màu nâu và lớp còn lại là màu trắng. Sản phẩm sẽ có các nếp gấp rất đều nhau về cả chiều dài và rộng.

 

HÌNH ẢNH GIẤY LỌC BỤI SƠN 2 LỚP

Thứ hai là giấy lọc bụi sơn 3 lớp: loại này cũng tương tự như loại trên nhưng lại có đến 3 lớp. Nhưng trong 3 lớp sẽ có một lớp vật liệu lọc làm từ chất liệu khác là sợi tổng hợp polyester.

Cả hai loại đều bán với số lượng lớn cho khách hàng của 2G trên khắp cả nước. Chi phí loại 3 lớp sẽ cao hơn so với loại 2 lớp nhưng đảm bảo vẫn hợp lý với nhu cầu của khách hàng.

2G bán các sản phẩm chất lượng cao khác:

Bạn có thể vào trang web của công ty chúng tôi để tham khảo them nhiều sản phẩm khác, đảm bảo chất lượng cao giống như giấy lọc bụi sơn. Chúng tôi xin giới thiệu một số sản phẩm như: giấy lọc bụi sơn tĩnh điện, giấy lọc buồng sơn khô, bông lọc bụi sơn,…

Bạn có thể đặt hàng giấy lọc bụi sơn của chúng tôi với số lượng lớn hoặc ít, bao nhiêu 2G chúng tôi vẫn bán. Dù khách hàng ở xa hay gần đơn vị thì 2G vẫn nhận giao hàng đến nơi cho các bạn. 2G đảm bảo các bạn sẽ được mua những sản phẩm có giá thành rẻ nhất từ trước đến nay, chúng tôi cam kết nếu sản phẩm có sai sót hay hư hỏng thì 2G sẽ chịu trách nhiệm và bồi thường, thay sản phẩm khác cho các bạn.

 

HÌNH ẢNH GIẤY LỌC BỤI PHÒNG SƠN

 

 

 

 

 

 

>>Click để xem sản phẩm lọc phòng sơn chất lượng khác<<

 

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload