Giấy lọc bụi sơn 2 lớp chất lượng cao

2G bán và cung cấp các loại giấy lọc bụi sơn khác nhau, một trong số đó có sản phẩm giấy lọc bụi sơn 2 lớp vô cùng chất lượng và lọc bụi rất hiệu quả.

Ngày đăng: 18-08-2017

585 lượt xem

2G chúng tôi bán ra thị trường công nghiệp Việt Nam các loại giấy lọc bụi sơn rất khác nhau. Tùy vào đặc điểm phòng sơn của khách hàng, tùy vào yêu cầu mà khách đặt hàng muốn sản phẩm có độ dài, kích cỡ, tiêu chuẩn ra sao thì 2G mới cung cấp loại giấy lọc phù hợp nhất. Nếu chọn đúng loại với hệ thống thì hiệu quả lọc bụi sẽ có hiệu quả rất cao, ngược lại thì sản phẩm lọc sẽ không phát huy hết năng suất lọc bụi của nó.

 

HÌNH ẢNH GIẤY LỌC BỤI SƠN

 

Một số thông tin chi tiết về giấy lọc bụi sơn 2 lớp:

Đây là một trong hai sản phẩm cơ bản của loại giấy lọc bụi sơn nói chung. Giấy lọc bụi sơn 2 lớp cùng với 3 lớp là hai sản phẩm rất được khách hàng tin cậy.

Giấy lọc bụi sơn 2 lớp có nhiều ưu điểm: giá thành đầu tư sản phẩm rẻ, vì chúng tôi bán với lượng lớn nhằm giảm chi phí cho các bạn khi mua hàng. Tiếp nữa là sản phẩm với chất liệu giấy xenlulo có hiệu xuất lọc bụi tốt, an toàn với môi trường; thời gian sử dụng bền và dễ sử dụng; sản phẩm không cần phải bảo quản kĩ càng, bảo trì đặc biệt như nhiều bộ lọc khác.

 

HÌNH ẢNH GIẤY LỌC BỤI SƠN 2 LỚP

Nó được ứng dụng lọc bụi cho các loại sơn như sơn khô, sơn ướt; lọc bụi cho các phòng sơn như sơn tĩnh điện,…

Giấy lọc bụi sơn 2 lớp thì giống như tên của nó đó là gồm có hai lớp giấy được gia công chồng lên nhau. Hình dạng được gấp nếp với những khoảng cách rất đều nhau, sản phẩm nhìn khá là đẹp mắt. Loại giấy lọc bụi sơn cũng có thành phần tương tự, muốn biết chi tiết hơn vui lòng click vào giấy lọc bụi sơn 3 lớp.

 

HÌNH ẢNH GIẤY LỌC BỤI SƠN 2 LỚP

 

 

2G nhận bán sản phẩm theo yêu cầu khách hàng:

Không chỉ riêng các sản phẩm gia công thành phẩm hoàn chỉnh với các kích thước sẵn có, mà bên cạnh đó 2G còn nhận các đơn đặt hàng theo kích thước yêu cầu từ khách hàng khắp khu vực cả nước. Bạn có thể mua sỉ số lượng lớn hay mua lẻ trực tiếp tại công ty đều được. Mua càng nhiều chúng tôi sẽ càng ưu đãi cho các bạn về cả giá thành lẫn số lượng.

Không chỉ áp dụng cho sản phẩm giấy lọc bụi sơn 2 lớp mà 2G còn áp dụng cho các sản phẩm khác như: giấy lọc phòng sơn, giấy lọc buồng sơn khô, bông lọc sàn phòng sơn, bông lọc trần phòng,….

 

HÌNH ẢNH GIẤY LỌC BỤI SƠN 3 LỚP

Nếu còn thắc mắc hay muốn tư vấn thêm về các sản phẩm của công ty, các bạn cứ gọi cho chúng tôi theo địa chỉ liên hệ để được thông tin trong thời gian sớm nhất. Chúng tôi cam kết sản phẩm là hàng thật và chất lượng là đạt 100%, chúng tôi không bán các sản phẩm chất lượng kém. Nếu khi nhận hàng mà phát hiện bất cứ sự giả mạo hay sản phẩm bị hư hỏng, 2G xin hoàn trả lại cho bạn mọi chi phí 100% như ban đầu.

 

 

 

 

 

>>Click xem chi tiết sản phẩm lọc phòng sơn chất lượng khác<<

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload