Bán lưới lọc bụi phòng sơn giá rẻ

Công ty 2G chuyên cung cấp các sản phẩm lưới lọc bụi nói chung với giá thành rẻ, một trong số đó có sản phẩm lưới lọc bụi phòng sơn hay còn gọi là lưới lọc bụi sơn.

Ngày đăng: 16-08-2017

632 lượt xem

Chúng tôi bán sản phẩm lưới lọc bụi phòng sơn với giá rẻ trên toàn quốc, bạn có thể mua được sản phẩm dễ dàng tại bất cứ khu vực Nam – Bắc nào trên cả nước. Phương châm kinh doanh của công ty 2G chúng tôi luôn là coi trọng chất lượng của sản phẩm, đồng thời cũng chú trọng lợi ích của khách hàng. Chúng tôi sản xuất lưới lọc bụi phòng sơn với số lượng rất lớn, nhằm giúp khách hàng khi mua sản phẩm sẽ nhẹ được phần đầu tư chi phí. Khách hàng nào mua càng nhiều thì giá thành sẽ càng ưu đãi.

 

HÌNH ẢNH LƯỚI LỌC BỤI PHÒNG SƠN

 

Thông tin cơ bản của lưới lọc bụi sơn:

Lưới lọc bụi sơn được làm từ nhiều loại sợi khác nhau vì chúng tôi có nhiều loại lưới lọc đa dạng, thích hợp cho các loại phòng sơn tương ứng.

Hình dạng gia công của lưới lọc bụi sơn chủ yếu chỉ có hai loại là loại cuộn tròn và loại tấm (hay còn gọi là lưới). Vì sản phẩm có nhiều loại khác nhau nên màu sắc từng loại cũng không giống nhau. Về tiêu chuẩn thì mỗi loại có những tiêu chuẩn cao thấp riêng.

 

HÌNH ẢNH LƯỚI LỌC BỤI SƠN SỢI THỦY TINH

Tuy nhiên thì về ứng dụng hay kích thước khá giống nhau, vì các sản phẩm lưới lọc bụi phòng sơn của 2G được sản xuất tùy theo kích thước mà khách hàng yêu cầu.

Hai loại lưới lọc bụi sơn cơ bản của chúng tôi sản xuất gồm có: lưới lọc bụi sơn làm từ sợi tổng hợp và lưới lọc bụi sơn sợi thủy tinh.

 

HÌNH ẢNH LƯỚI LỌC BỤI AHU (SỢI TỔNG HỢP)

 

2G – đơn vị chuyên về phân phối sản phẩm sỉ giá rẻ:

Phải nói rằng công ty chúng tôi là một trong những đơn vị nổi tiếng tại TP.HCM, chuyên về phân phối sản phẩm lưới lọc bụi sơn giá sỉ rẻ. Các đại lý, cửa hàng nhỏ lẻ khu vực cả nước đã tin tưởng đặt hàng của 2G rất nhiều và họ rất hài lòng về chất lượng các sản phẩm.

Bên cạnh lưới lọc bụi phòng sơn thì các đại lý cũng đặt hàng một số sản phẩm rẻ khác như: lưới lọc bụi AHU, lưới lọc bụi nylon, màng lọc carbon, lưới lọc bụi công nghiệp,…

2G cam kết chất lượng sản phẩm đảm bảo an toàn và hiệu quả 100%, sản phẩm gia công chắc chắn, thời gian sử dụng lâu bền. Chúng tôi không sản xuất hàng kém chất lượng hay nhập khẩu sản phẩm giả mạo. Vận chuyển hàng nhanh chóng và vận chuyển trên khắp cả nước, giúp khách hàng tiết kiệm chi phí và thời gian mua sản phẩm. Nếu phát hiện sản phẩm bị lỗi hay sai sót thì 2G sẽ thay thế sản phẩm khác cho các bạn hoặc hoàn trả lại bạn mọi chi phí.

 

 

HÌNH ẢNH TẤM LƯỚI LỌC BỤI

 

 

 

 

 

>>Click để xem chi tiết sản phẩm lưới lọc bụi khác<<

 

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload