Cartridge lọc bụi sơn tĩnh điện giá rẻ toàn quốc

Sản phẩm cartridge lọc bụi sơn tĩnh điện hay còn gọi là lõi lọc bụi sơn tĩnh điện, được công ty 2G bán với giá rẻ không chỉ tại TP.HCM mà là trên toàn quốc.

Ngày đăng: 14-08-2017

597 lượt xem

Sản phẩm cartridge lọc bụi sơn tĩnh điện của công ty 2G chúng tôi được gia công với hình dạng chủ yếu là lõi, nên vì thế mà nó mới có tên gọi khác là lõi lọc bụi sơn tĩnh điện. Với hình dạng trụ tròn, dài thường thì một đầu lõi bịt kín và đầu còn lại thì để hở. Công ty chúng tôi bán sản phẩm rẻ như thế cũng vì lợi ích khách hàng, giúp cho các bạn bớt đi một phần chi phí đầu tư lớn khi mua sản phẩm tại 2G. Có thể nói là rẻ hơn nhiều đơn vị khác và thấp hơn giá ngoài thị trường.

 

HÌNH ẢNH LÕI LỌC BỤI SƠN TĨNH ĐIỆN

 

Một số thông tin về cartridge lọc bụi sơn tĩnh điện:

Đây là sản phẩm thuộc dòng lõi lọc bụi do công ty 2G chúng tôi trực tiếp sản xuất trong nước. Chúng tôi dùng loại giấy polyester tốt và chất lượng để làm thành phẩm cartridge lọc bụi sơn tĩnh điện. Cũng có một số ít sản phẩm sẽ dùng loại giấy thường nhưng hiệu quả lọc bụi sẽ không bằng loại polyester. Sau khi gia công xong phần giấy lọc, chúng tôi sẽ tiếp tục gia công thêm một lớp lưới kim loại bên ngoài hay còn gọi là khung của lõi lọc bụi. Lớp khung này được thiết kế chéo nhau rất đều.

 

HÌNH ẢNH CARTRIDGE LỌC BỤI SƠN TĨNH ĐIỆN

Ứng dụng: cartridge sẽ dùng lọc bụi nói chung cho các phòng sơn tĩnh điện. Đây là ứng dụng nhiều và chủ yếu của nó, bên cạnh đó thì phin lọc bụi sơn cũng lọc được cho phòng sơn tĩnh điện. Các bạn có thể click vào từ khóa phin lọc bụi sơn để xem chi tiết hơn về sản phẩm này.

Bán sỉ - lẻ cartridge lọc bụi sơn tĩnh điện:

Bán sỉ - lẻ này chúng tôi cũng áp dụng với quy mô trên toàn quốc, chứ không chỉ riêng tại TP.HCM. Đơn vị hay cửa hàng nào muốn mua sản phẩm của chúng tôi về bán lại, xin vui lòng gọi điện để đặt hàng để được tư vấn chi tiết.

Hoặc nếu như bạn không muốn mua cartridge lọc bụi sơn tĩnh điện, mà muốn mua một số sản phẩm lõi lọc bụi đồng cấp khác như: filter lọc sơn tĩnh điện, lõi lọc sơn, phin lọc buồng sơn,…thì 2G cũng có bán đa dạng về mẫu mã, kích cỡ.

 

 

HÌNH ẢNH LÕI LỌC BỤI

Sản phẩm nhập khẩu nước ngoài hay sản xuất trong nước, thì chúng tôi cũng đều qua kiểm tra chất lượng trước khi được 2G bán ra thị trường. Chúng tôi tuyệt đối không nhập khẩu hàng có nguồn gốc không đảm bảo, hay sản xuất sản phẩm từ vật liệu kém chất lượng. Mọi thông tin chi tiết khác về giá thành sản phẩm hay tiêu chuẩn, xin vui lòng liên hệ với 2G để được thông tin sớm nhất.

 

 

 

 

 

>>Click xem sản phẩm lõi lọc bụi khác<<

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

 Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload